Mô tả công việc
- Thực hiện mục tiêu kinh doanh của công ty.
+ Thực hiện và theo dõi các công việc như: Công văn, Báo giá, Hợp đồng kinh tế, thông tin sản phẩm, bảo lãnh hợp đồng….
+ Thiết lập và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Duy trì và chăm sóc khách hàng để đảm bảo được nguồn thông tin từ khách hàng được cung cấp đầy đủ và chính xác về Công ty.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các cá nhân và các cơ quan, đơn vị có thông tin về kế hoạch mua sắm, gói thầu thiết bị y tế.
- Cụ thể sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn
* Quyền lợi:
- Lương tháng 13, thưởng
- Được đào tạo trong giai đoạn đầu (nếu chưa có kinh nghiệm)
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực (gồm lương thỏa thuận + hoa hồng hấp dẫn)
- Đi du lịch hàng năm
- Nghỉ phép năm, lễ tết theo quy định
- Các chế độ khác theo quy định Luật lao động
- Khám sức khỏe định kỳ
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn
- Cơ hội thăng tiến
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ không quá 35 tuổi.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
- Trình độ: Trung cấp các ngành Y, Dược, Kinh tế, QTKD, Marketing,...
- Ưu tiên: có kinh nghiệm từ 1- 2 năm trong ngành Vật tư thiết bị Y tế.
- Có tinh thần cầu tiến, siêng năng và trung thực khi tiếp xúc với khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc cao, ứng xử linh hoạt.
- Có tinh thần gắn bó với nghề nghiệp và thái độ làm việc đúng mực.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-27 02:45:02
Công ty cp dịch vụ Bồ Câu hiện là đối tác lớn của VNPT (Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông TP HCM) được thành lập 20 / 10 / 2005 theo giấy phép kinh doanh số 0304073779 của sở kế hoạch đầu tư TP Hồ Chí Minh.
Tiêu chí hoạt động của công ty: uy tín, chất lượng và nhanh chóng
Trụ sở chính: 31 Phạm Phú Thứ , phường 11, Q. Tân Bình, TP HCM
Các lĩnh vực hoạt động của công ty là: viễn thông - bưu chính - CNTT:
- Nhóm dịch vụ điện thoại
- Nhóm dịch vụ truyền số liệu
- Nhóm dịch vụ truyền thông
- Nhóm dịch vụ tích hợp. thiết bị, hệ thống, giải pháp
- Nhóm dịch vụ website
- Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng