Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng trực tiếp cho khách hàng tại showroom.
- Đến trực tiếp công trình khảo sát, tư vấn (nếu cần)
- Tiếp nhận thông tin, tư vấn bán hàng cho các khách hàng từ các nền tảng online như: Facebook, Zalo, Gmail,…
- Theo dõi việc đặt hàng – xuất hàng – tồn kho, kiểm tra và nhắc khách hàng thanh toán công nợ.
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, 11h00 - 20h00.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 20 – 26.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Kinh nghiệm làm việc trong ngành nội thất, xây dựng, đèn trang trí là một lợi thế.
- Có ngoại hình là lợi thế lớn, năng động, tự tin, làm được chơi được, giao tiếp tốt.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên mới ra ra trường.
- Nhiệt tình, kiên nhẫn, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
- Tinh thần làm việc nhóm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản đề xuất: 6.000.000 + hoa hồng 2% tính trên doanh thu bán hàng. Thu nhập từ 6-20 Triệu
- Lương thử việc đề xuất: 5.000.000/tháng + hoa hồng 2% tính trên doanh thu bán hàng (thử việc 2 tháng)
- Được hưởng hoa hồng bán hàng.
- Nghỉ phép năm.
- Được đi du lịch cùng công ty 1 lần/năm.
- Được đánh giá và xét tăng lương theo năng lực.
Công ty cp dịch vụ Bồ Câu hiện là đối tác lớn của VNPT (Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông TP HCM) được thành lập 20 / 10 / 2005 theo giấy phép kinh doanh số 0304073779 của sở kế hoạch đầu tư TP Hồ Chí Minh.
Tiêu chí hoạt động của công ty: uy tín, chất lượng và nhanh chóng
Trụ sở chính: 31 Phạm Phú Thứ , phường 11, Q. Tân Bình, TP HCM
Các lĩnh vực hoạt động của công ty là: viễn thông - bưu chính - CNTT:
- Nhóm dịch vụ điện thoại
- Nhóm dịch vụ truyền số liệu
- Nhóm dịch vụ truyền thông
- Nhóm dịch vụ tích hợp. thiết bị, hệ thống, giải pháp
- Nhóm dịch vụ website
- Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng