Mô tả công việc
- Quản lý rà soát, lưu trữ hợp đồng kinh doanh của khách hàng minh phụ trách.
- Hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau khi mua
- Theo dõi và đốc thúc, chịu trách nhiệm đối với vấn để thu hồi công nợ của khách hàng minh phụ trách.
- Bán hàng, thu chi lên đơn cho khách.
- Cung cấp các thông tin về hàng hóa, sản phẩm chương trình khuyến mại cho khách hàng.
* Thời gian: T2- t7, 8- 17h, nghỉ trưa 1 tiếng
Yêu cầu công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn
- Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm, nếu không có kinh nghiệm sẽ được hỗ trợ đào tạo.
- Có tinh thần học hỏi, tinh thần chủ động trong công việc.
Quyền lợi
- Hưởng chế độ Công đoàn khi cưới xin, ốm đau, thai sản hay ma chay,...
- Thử việc 100%
- Lương chính thức 8 triệu + phụ cấp cơm: khoảng 540k/ tháng (20k/ ngày) + phụ cấp chuyên cần: 300k/ tháng + thưởng nóng, thưởng doanh số
- Đảm bảo chế độ BHXH- BHYT- BHTN theo quy định của pháp luật.
- Chế độ xét nâng lương định kỳ hàng năm
- Thưởng chuyên cần, các ngày lễ và thưởng lương tháng thứ 13.
- Chế độ tham quan du lịch hoặc phụ cấp du lịch hè hàng năm.
- Thưởng thành tích sáng kiến trong công việc.
- Chế độ lễ tết nghỉ hưởng lương, phép năm theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 02:25:02
Công ty cp dịch vụ Bồ Câu hiện là đối tác lớn của VNPT (Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông TP HCM) được thành lập 20 / 10 / 2005 theo giấy phép kinh doanh số 0304073779 của sở kế hoạch đầu tư TP Hồ Chí Minh.
Tiêu chí hoạt động của công ty: uy tín, chất lượng và nhanh chóng
Trụ sở chính: 31 Phạm Phú Thứ , phường 11, Q. Tân Bình, TP HCM
Các lĩnh vực hoạt động của công ty là: viễn thông - bưu chính - CNTT:
- Nhóm dịch vụ điện thoại
- Nhóm dịch vụ truyền số liệu
- Nhóm dịch vụ truyền thông
- Nhóm dịch vụ tích hợp. thiết bị, hệ thống, giải pháp
- Nhóm dịch vụ website
- Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng