Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Regional market research, industry trends and competitor analysis, locate target customers;.
2. Research and analysis of customer insights/feedback, to promote internal continuous improvement and optimization of service content, process and customer experience.
3. Define product application scenarios, refine competitive advantages, and clarify the value for target customers.
4. Organize and plan market activities (national academic conferences, training courses, regional meetings, in-hospital meetings), collaborate with sales to visit and sell key client in tertiary hospitals, assist in building regional disciplinary characteristics and academic influence, and manage local KOL resources;
5. Market access policy response and attack, including business qualification, ethical review, the establishment of standardized charging prices and health insurance qualification;.
6. Development of sales tools, including but not limited to sales tools, FAQ, etc.;.
7. Responsible for regional sales staff and product personnel product knowledge and promotion strategy training, and assess the training effect.
Yêu Cầu Công Việc
1. Medical education background. Clinical medical laboratory or pathology related is preferred.
2. IVD working experience is preferred.
3. Mandarin or English
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Tiền Cơm, Giao Thông
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: 40h/ tuần
- Phúc lợi: Tiền thưởng lễ, tết
- Lương: Cạnh tranh
ĐÔNG NGÔ™ là một trong những đơn vị hàng đầu về Tư vấn - Thiết kế nội thất - Thi công trang trí nội thất. Sản xuất thi công đồ gỗ cao cấp: cửa gỗ, tủ bếp, cầu thang, sàn gỗ... theo yêu cầu khách hàng. ĐÔNG NGÔ™ là tập hợp các kiến trúc sư, kỹ sư, design năng động và chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nghệ nhân đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết kế nội thất, Thi công nội thất, Sản xuất đồ gỗ, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước. Sự đa dạng, sáng tạo trong phong cách, ý tưởng kiến trúc, thiết kế kết hợp với sức mạnh công nghệ, kỹ thuật tiên tiến và kinh nghiệm, tay nghề là thế mạnh của ĐÔNG NGÔ™. “Sản phẩm chất lượng- tạo dựng niềm tin” là tâm niệm của mỗi thành viên ĐÔNG NGÔ™ và cũng là lời hứa, là phương châm làm việc của ĐÔNG NGÔ™ đối với khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du Lịch
Lịch sử thành lập
- Ngày 04/04/2006: Thành lập CÔNG TY TNHH ÐỒ GỖ VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT ÐÔNG NGÔ.
- Tháng 4/2007: Khởi công xây dựng Nhà máy sản xuất ở Củ Chi với diện tích hơn 4000 m2.
- Tháng 06/2012: Xuất khẩu nội thất sang thị trường MỸ & ÚC
- Tháng 5/2015: ĐÔNG NGÔ đạt mốc 5.000 khách hàng
- Tháng 4 năm 2016: Khai trương văn phòng SHOWROOM với diện tích sử dụng trên 600m2 tại 290 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, Tp.HCM
- ĐÔNG NGÔ mở rộng hệ thống nhà xưởng lên 10.000m2
- Tăng vốn điều lệ, tái cơ cấu thành CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỒ GỖ VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐÔNG NGÔ
- 2022: Thành lập ĐÔNG NGÔ FACTORY, áp dụng công nghệ vào quy trình sản xuất nâng tổng diện tích sử dụng lên 13.500m2
Mission
TẦM NHÌN: Áp dụng hệ thống quản trị khoa học,minh bạch, tâm truyền tâm, phát triển bền vững để trở thành doanh nghiệp hàng đầu Thế giới về lĩnh vực thi công hoàn thiện nội thất, cung cấp và sản xuất đồ nội thất cao cấp.
SỨ MỆNH: Sứ mệnh của Đông Ngô là giúp khách hàng biến ý tưởng thiết kế thành hiện thực, những không gian, sản phẩm nội thất sang trọng, tinh tế, đẳng cấp nhất với chi phí tối ưu và thời gian ngắn nhất.