Mô tả công việc
- Đón tiếp và phục vụ khách hàng: Hướng dẫn khách vào bàn, cung cấp thực đơn, giới thiệu các món đặc trưng và hỗ trợ khách trong việc lựa chọn món ăn, đồ uống.
- Ghi nhận order và chuyển giao thông tin chính xác: Tiếp nhận yêu cầu đặt món từ khách, ghi chép chính xác và chuyển tới bếp hoặc quầy pha chế.
- Phục vụ món ăn và đồ uống: Đảm bảo thời gian phục vụ đúng tiến độ, mang món ra bàn và kiểm tra chất lượng trước khi phục vụ khách.
- Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng: Trả lời câu hỏi, hỗ trợ các yêu cầu đặc biệt của khách (như điều chỉnh món ăn, thay đổi chỗ ngồi nếu có thể).
- Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ, gọn gàng: Luôn dọn dẹp, sắp xếp bàn ghế và các vật dụng xung quanh để không gian phục vụ luôn ngăn nắp.
- Phối hợp với các bộ phận khác: Làm việc cùng bếp, quầy pha chế và các bộ phận liên quan để đảm bảo dịch vụ phục vụ khách hàng diễn ra trơn tru.
- Hỗ trợ kiểm kê và bảo quản dụng cụ: Thực hiện kiểm kê dụng cụ phục vụ, đảm bảo mọi vật dụng đều sạch sẽ và sẵn sàng sử dụng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh: 6tr-8tr
- Thưởng: Các dịp lễ tết + Cơ chế thưởng của tập đoàn (Tips khách hàng toàn bộ khách sạn + Thưởng doanh số khách sạn + Thưởng KPI bộ phận).
- Được hỗ trợ tiền ăn uống.
- Chế độ du lịch/nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia đóng BHXH nhà nước.
- Tham gia hoạt động nội bộ dành cho nhân viên (Nghỉ mát, thiện nguyện, tiệc sinh nhật theo tháng,...).
- Môi trường Chuyên Nghiệp - Năng Động - Công Bằng - Nhân Văn.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phục vụ nhà hàng/bar; sẵn sàng đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm.
- Ngoại hình: Ưa nhìn, gọn gàng.
- Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp tiếng Anh thành thạo để phục vụ khách nước ngoài, tự tin trong các tình huống trao đổi cơ bản và xử lý yêu cầu của khách.
- Thái độ: Năng động, có trách nhiệm và khả năng làm việc trong môi trường áp lực.
- Độ tuổi: 18 – 30.
- Thời gian làm việc: Theo ca cố định, 6 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần.
Yêu cầu hồ sơ
Mr. GM - 0965292002 (Sđt/Zalo)
Cung cấp các sản phẩm đồ uống chất lượng cao đi kèm dịch vụ hoàn hảo với kim chỉ nam “Lấy khách hàng làm trung tâm” NEWBEV tiên phong trong việc làm mới văn hoá uống tại Việt Nam, chú trọng trải nghiệm khách hàng. Được sáng lập bởi những người đồng nghiệp, những anh chị em vốn đã gắn kết với nhau hơn một thập kỷ, NEWBEV là ngôi nhà mới, mà ở đó mỗi cá nhân là một mảnh ghép không thể thiếu cho bức tranh chiến thắng trong lĩnh vực đồ uống tại thị trường Việt Nam. Trải qua gần 20 năm sát cánh bên nhau, sau vô vàn thăng trầm và thắng lợi vẻ vang, chúng tôi muốn cùng nhau viết nên một trang sử mới, một trang sử vẻ vang được tạo bởi bầy SÓI. SÓI là hình ảnh biểu trưng của tập thể NEWBEV. Nhãn hiệu Vodka SÓI “Bạo Sói - Direwolf” - Thương hiệu đầu tiên của Newbev, là biểu tượng của sức mạnh, sự mưu trí và lòng dũng cảm được NEWBEV đặt cho sản phẩm Vodka chất lượng cao từ nguồn nguyên liệu 100% gạo đặc sản, sản xuất trên công nghệ hiện đại đến từ Châu Âu, ra mắt tháng 1/2020. Loài Sói luôn được biết đến là giống loài với trí thông minh vượt trội, mỗi cá thể Sói luôn mạnh mẽ và gan góc. Sói là hiện thân của sự tự do, nhưng là sự tự do có nguyên tắc. Nhận ra cuộc sống bằng phẳng kéo dài có xu hướng khiến người ta nhoè đi cái tôi cá nhân, bằng lòng với thực tại và dần dần thiếu năng lượng tích cực. Đội ngũ NEWBEV muốn thông qua hình ảnh loài Sói, khuyến khích làm mới bản thân, trở nên mạnh mẽ, phá bỏ rào cản xung quanh, rào cản trong cách sống và trải nghiệm. Tiến tới phá bỏ mọi lối mòn, đạt được cuộc sống nhiều xúc cảm hơn. be free - khám phá TỰ DO!
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- “Bạo Sói - Direwolf” - Thương hiệu đầu tiên của Newbev, là biểu tượng của sức mạnh, sự mưu trí và lòng dũng cảm được NEWBEV đặt cho sản phẩm Vodka chất lượng cao từ nguồn nguyên liệu 100% gạo đặc sản, sản xuất trên công nghệ hiện đại đến từ Châu Âu, ra mắt tháng 1/2020.
Mission