Thanh Hóa
Bắc Giang
Phú Thọ
Mô tả công việc
- Tiếp nhận điện thoại và tiếp đón khách hàng tới trung tâm
- Quản lý sách và tài liệu phục vụ quá trình giảng dạy
- Sắp xếp và chuẩn bị phòng họp
- Quản lý sổ ghi đầu bài cho từng lớp học
- Các công việc liên quan tới bài kiểm tra của học viên: thông báo tới học viên về lịch kiểm tra, chuẩn bị bài kiểm tra, phòng học và các cơ sở vật chất phục vụ bài kiểm tra.
- Quản lý văn phòng phẩm cho lớp học
- Tiếp nhận ý kiến khách hàng và xử lý phàn nàn của khách hàng
- Chịu trách nhiệm về lượng học sinh đăng kí khóa học tiếp theo ở trung tâm
- Cập nhập thông tin lên hệ thống Kuinsoft
- Cập nhật báo cáo theo đúng thời hạn
Yêu cầu công việc
- Quốc tịch: Việt Nam
- Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng
- Tiếng Anh tốt, đạt trình độ Trung Cấp trở lên
- Giao tiếp tốt
- Kĩ năng quản lý thời gian tốt
- Diễn đạt rõ ràng, không nói giọng địa phương
- Ngoại hình: ưu nhìn, chuyên nghiệp
- Thành thạo MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn khóa học Tiếng Anh và Du học
HAVINA ra đời với mục đích xây dựng một môi trường đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế giúp học viên có thể cập nhật kiến thức, rèn luyện và hoàn thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo, tự tin hòa nhập với cộng đồng quốc tế và môi trường làm việc chuyên nghiệp, mở ra những cơ hội phát triển về giáo dục, nghề nghiệp cho học viên.
Havina là một trung tâm đào tạo nhỏ nhưng quy mô này cho phép chúng tôi mang đến những dịch vụ đặc biệt với chất lượng tốt; giảng viên bản ngữ và Việt Nam giàu kinh nghiệm với chuyên môn cao trong đào tạo, các khóa học được thiết kế chu đáo, cá nhân hóa chương trình học từ đội ngũ giảng viên chỉ có tại HAVINA, học viên được giảng viên hỗ trợ trong và ngoài lớp học, dịch vụ khách hàng thân thiện, tham gia tổ chức các hoạt động xã hội khác nhau trong suốt khóa học. HAVINA không kỳ vọng trở thành trung tâm đào tạo lớn nhất, chúng tôi hướng tới mục tiêu trở thành trung tâm có chất lượng tốt nhất tại Việt Nam.