Mô tả Công việc
- Trực Fanpage, quản lý dữ liệu Data khách hàng trên toàn hệ thống nhà hàng thuộc công ty.
- Quản lý Fanpage nhà hàng; trả lời inbox, conment của khách hàng; tư vấn cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
- Xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng, tiếp nhận thông tin đặt bàn và thông tin hưởng ưu đãi của khách hàng.
- Quản lý data khách hàng Vip, dữ liệu làm thẻ thành viên, chăm sóc khách hàng vào các dịp lễ tết các ngày đặc biệt trong năm.
- Phối hợp với bộ phận Marketing, bộ phận nhà hàng thông báo, triển khai các chương trình khuyến mại đến khách hàng.
- Lên các báo về kế hoạch, công việc, tổng kết chi phí, doanh thu, ... theo yêu cầu.
- Thực hiện, hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
1 Yêu cầu kỹ năng chuyên môn
- Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có hiểu biết về ngành dịch vụ khách hàng (F&B, Retail,...)
- Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói tiếng địa phương.
- Có khả năng tư duy nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt.
- Đam mê học hỏi, cầu thị
- Mong muốn ổn định và gắn bó lâu dài
2 Yêu cầu về trình độ văn hóa
- Tốt nghiệp Trung Cấp/Cao Đẳng/ Đại Học trở lên
- Giới tính : Nam / Nữ
- Độ tuổi : từ 20 – 35
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần du lịch quốc tế Lợi Nguyên Đạt Việt Nam từ ngày thành lập đến nay, hết sức chú trọng đến văn hóa du lịch, dựa vào sức mạnh kinh tế mạnh mẽ của chính sách công ty cổ phần, lấy “ du lịch” làm chủ, kế thừa ý tưởng kinh doanh “ thành tín kính nghiệp”, “ phẩm chất trên hết”, “ sáng tạo phát triển”, dựa trên phong cảnh của Việt Nam, mô hình tư tưởng của kỷ nguyên mới, để tạo ra một sắc thái riêng cho du lịch Việt Nam, một sản phẩm tinh hoa của văn hóa du lịch!
“Khách hàng trên hết, chất lượng trên hết, uy tín trên hết, phục vụ trên hết, tôn trọng thị trường, không ngừng sáng tạo, tôn trọng đối phương”, đó chính là quy tắc ứng sử và là văn hóa của công ty cổ phần du lịch quốc tế Lợi Nguyên Đạt Việt Nam; nghiêm khắc về mặt tác phong, thao tác chuyên nghiệp, chất lượng tuyệt vời, giá cả hợp lý, uy tín vĩnh hằng. Dùng “nét nhân văn duyên dáng mạnh mẽ để kết giao bằng hữu”, “ sản phẩm đặc sắc chất lượng cao để chiến thắng thị trường”, “chuyên môn hóa quy trình thao tác để đảm bảo chất lượng”, “ lộ trình của tập thể có thể bắt trước, phẩm chất tuyệt vời không thể sao chép”, “ mỗi một tập thể đều là điểm tựa, mỗi một khách hàng đều là thượng đế” “ lấy chất lượng làm chiến thắng, để tồn vinh cùng khách hàng!”, lựa chọn đối tác hợp tác, công ty cổ phần du lịch quốc tế Lợi Nguyên Đạt Việt Nam là sự lựa chọn tốt nhất của bạn!