Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
YA-MAN - Thương hiệu thiết bị công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản với hơn 45 năm tiên phong công nghệ cho vẻ đẹp mới, bảo tàng năng lượng YA-MAN mở ra cánh cổng để các vị khách khám phá các di sản công nghệ hàng đầu, hiểu thêm về triết lý phát triển vì vẻ đẹp bền vững của Con người mà YA-MAN theo đuổi.
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm, dịch vụ làm đẹp tới khách hàng hiện tại và các khách hàng tiềm năng của công ty trực tiếp tại cửa hàng, hoặc thông qua các nền tảng liên hệ.
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng và Marketing để chăm sóc và khai thác khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng qua zalo, facebook, mail.
- Hỗ trợ một số công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận (Sự kiện tri ân khách hàng; sự kiện Marketing của Công ty...).
- Báo cáo công việc với cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Lương cứng: 8.000.000 + Phụ cấp công việc 500.000 + Phụ cấp cơm trưa 30.000/ngày + Thưởng kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm sales, tư vấn về mảng dịch vụ (mỹ phẩm, làm đẹp, spa, thẩm mỹ viện, nha khoa)
- Có kiến thức, kinh nghiệm về các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe là một lợi thế.
- Có mong muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp về chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp.
- Giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn.
(Sẽ được đào tạo về sản phẩm và các kiến thức liên quan tới công việc)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 23 - 35
- Phúc lợi:
- Trang bị các thị làm việc (máy tính, điện thoại), cung cấp Data ổn định hàng ngày.
- BHXH, phép năm 12 ngày/năm.
- Được ưu tiên sử dụng các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp trong hệ sinh thái của Tập đoàn.
- Được đào tạo bán hàng với các chuyên gia hàng đầu. - Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần du lịch quốc tế Lợi Nguyên Đạt Việt Nam từ ngày thành lập đến nay, hết sức chú trọng đến văn hóa du lịch, dựa vào sức mạnh kinh tế mạnh mẽ của chính sách công ty cổ phần, lấy “ du lịch” làm chủ, kế thừa ý tưởng kinh doanh “ thành tín kính nghiệp”, “ phẩm chất trên hết”, “ sáng tạo phát triển”, dựa trên phong cảnh của Việt Nam, mô hình tư tưởng của kỷ nguyên mới, để tạo ra một sắc thái riêng cho du lịch Việt Nam, một sản phẩm tinh hoa của văn hóa du lịch!
“Khách hàng trên hết, chất lượng trên hết, uy tín trên hết, phục vụ trên hết, tôn trọng thị trường, không ngừng sáng tạo, tôn trọng đối phương”, đó chính là quy tắc ứng sử và là văn hóa của công ty cổ phần du lịch quốc tế Lợi Nguyên Đạt Việt Nam; nghiêm khắc về mặt tác phong, thao tác chuyên nghiệp, chất lượng tuyệt vời, giá cả hợp lý, uy tín vĩnh hằng. Dùng “nét nhân văn duyên dáng mạnh mẽ để kết giao bằng hữu”, “ sản phẩm đặc sắc chất lượng cao để chiến thắng thị trường”, “chuyên môn hóa quy trình thao tác để đảm bảo chất lượng”, “ lộ trình của tập thể có thể bắt trước, phẩm chất tuyệt vời không thể sao chép”, “ mỗi một tập thể đều là điểm tựa, mỗi một khách hàng đều là thượng đế” “ lấy chất lượng làm chiến thắng, để tồn vinh cùng khách hàng!”, lựa chọn đối tác hợp tác, công ty cổ phần du lịch quốc tế Lợi Nguyên Đạt Việt Nam là sự lựa chọn tốt nhất của bạn!