Mô tả công việc
* Tư vấn tài chính
- Cung cấp và hỗ trợ các giải pháp tài chính chuyên nghiệp cho khách hàng
- Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
- Trực tiếp tạo ra doanh số bán hàng và đóng góp vào kết quả chung của công ty để đạt được mục tiêu doanh số đã định trước
* Dịch vụ khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và trải nghiệm cao cấp nhất
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng và đội ngũ đồng nghiệp để cung cấp các dịch vụ và giải pháp tài chính kịp thời cho khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết một cách chính xác nhất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo đúng quy định của công ty và quy định của pháp luật.
* Xây dựng thương hiệu: Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty trên tất cả các kênh mạng xã hội một cách chuyên nghiệp
* Hỗ trợ quản lý các công việc khác
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: sinh năm từ 1990 – 2003
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng trở lên (bắt buộc)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kĩ năng tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn hoặc dịch vụ khách hàng (trên 1.5 năm trở lên) trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản...)
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 15 - 18 triệu VND/tháng (chưa bao gồm hoa hồng/ thưởng/phụ cấp)
- Hoa hồng từ 15 - 25% doanh số, thưởng theo tháng/quí/năm
- Phụ cấp cố định: 1,8 triệu VND/tháng
- Hỗ trợ thu nhập trong 2 tuần đào tạo đầu tiên: 3 triệu VND
- Cung cấp IPAD phục vụ cho công việc, linh hoạt địa điểm sử dụng
- Được tham gia các khoá đào tạo nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng từ phòng Đào tạo và các quản lý cấp cao
- Có cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý sau 18 tháng
- Đi du lịch trong và ngoài nước hàng năm theo contest tùy thời điểm
- Được cung cấp thẻ chăm sóc sức khoẻ khám chữa bệnh, nằm viện tại tất cả các bệnh viện trên toàn quốc và được kích hoạt ngay ngày làm việc đầu tiên
- Được làm việc tại môi trường văn phòng hiện đại, sáng tạo, không gian mở khơi gợi nguồn cảm hứng
Công ty Cổ phần du lịch quốc tế Lợi Nguyên Đạt Việt Nam từ ngày thành lập đến nay, hết sức chú trọng đến văn hóa du lịch, dựa vào sức mạnh kinh tế mạnh mẽ của chính sách công ty cổ phần, lấy “ du lịch” làm chủ, kế thừa ý tưởng kinh doanh “ thành tín kính nghiệp”, “ phẩm chất trên hết”, “ sáng tạo phát triển”, dựa trên phong cảnh của Việt Nam, mô hình tư tưởng của kỷ nguyên mới, để tạo ra một sắc thái riêng cho du lịch Việt Nam, một sản phẩm tinh hoa của văn hóa du lịch!
“Khách hàng trên hết, chất lượng trên hết, uy tín trên hết, phục vụ trên hết, tôn trọng thị trường, không ngừng sáng tạo, tôn trọng đối phương”, đó chính là quy tắc ứng sử và là văn hóa của công ty cổ phần du lịch quốc tế Lợi Nguyên Đạt Việt Nam; nghiêm khắc về mặt tác phong, thao tác chuyên nghiệp, chất lượng tuyệt vời, giá cả hợp lý, uy tín vĩnh hằng. Dùng “nét nhân văn duyên dáng mạnh mẽ để kết giao bằng hữu”, “ sản phẩm đặc sắc chất lượng cao để chiến thắng thị trường”, “chuyên môn hóa quy trình thao tác để đảm bảo chất lượng”, “ lộ trình của tập thể có thể bắt trước, phẩm chất tuyệt vời không thể sao chép”, “ mỗi một tập thể đều là điểm tựa, mỗi một khách hàng đều là thượng đế” “ lấy chất lượng làm chiến thắng, để tồn vinh cùng khách hàng!”, lựa chọn đối tác hợp tác, công ty cổ phần du lịch quốc tế Lợi Nguyên Đạt Việt Nam là sự lựa chọn tốt nhất của bạn!