Mô tả công việc
- Kênh bán hàng: lên kế hoạch bán hàng vào nhà hàng, khách sạn, các quán ăn, chuỗi nhà hàng...
- Các sản phẩm: mayonnaise, các lại nước chấm, nước xốt...
- Đi thị trường, chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và liên hệ khách hàng mới
- Thực hiện các menu mới giới thiệu đến khách hàng để tăng doanh thu bán hàng
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Có khả năng đàm phán, giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
- Chịu khó, nhanh nhẹn vì thời gian chủ yếu đi bán hàng, gặp khách hàng ở ngoài thị trường .
- Hiện team sale Horeca có 4 người
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, từ 22-30 tuổi, Tốt nghiệp ĐH các ngành: QTKD, Kinh tế, công nghệ thực phẩm...
- Có kinh nghiệm bán hàng Kênh Sales Horeca từ 6 tháng - 1 năm trở lên.
- Yêu thích công việc bán hàng và có tố chất của người bán hàng
- Chấp nhận fresher có kinh nghiệm partime tại cửa hàng tiện lợi/ nhà hàng khách sạn
- Chịu khó, nhanh nhẹn, khỏe mạnh và chịu được áp lực công việc. Công việc bán hàng thường xuyên gặp khách hàng ở ngoài thị trường.
- Có khả năng đàm phán thuyết phục chốt đơn hàng.
- Có phương tiện di chuyển riêng.
- Biết Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật giao tiếp khá
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10 – 15 triệu. Không áp KPI
- 1 năm thưởng 2 lần (từ 1 – 2 tháng lương)
- Đầy đủ BHYT + BHXH + BHTN theo qui định nhà nước, ngoài ra công ty còn mua thêm các loại BH khác cho nhân viên như: BH tai nạn 24h, BH công tác
- Các ngày nghỉ Lễ theo quy định nhà nước
- Các trợ cấp và quyền lợi khác của công ty: Du lịch hằng năm, quà tặng sinh nhật, lương tháng 13, thưởng cuối năm tài chính, giao lưu team hằng quý, tất niên, …
- Làm việc trong môi trường, văn hóa Nhật Bản
- Có hỗ trợ công tác phí 300k/ngày
Thường xuyên có các khóa đào tạo kĩ năng mềm cho nhân viên
Công ty Cổ phần du lịch quốc tế Lợi Nguyên Đạt Việt Nam từ ngày thành lập đến nay, hết sức chú trọng đến văn hóa du lịch, dựa vào sức mạnh kinh tế mạnh mẽ của chính sách công ty cổ phần, lấy “ du lịch” làm chủ, kế thừa ý tưởng kinh doanh “ thành tín kính nghiệp”, “ phẩm chất trên hết”, “ sáng tạo phát triển”, dựa trên phong cảnh của Việt Nam, mô hình tư tưởng của kỷ nguyên mới, để tạo ra một sắc thái riêng cho du lịch Việt Nam, một sản phẩm tinh hoa của văn hóa du lịch!
“Khách hàng trên hết, chất lượng trên hết, uy tín trên hết, phục vụ trên hết, tôn trọng thị trường, không ngừng sáng tạo, tôn trọng đối phương”, đó chính là quy tắc ứng sử và là văn hóa của công ty cổ phần du lịch quốc tế Lợi Nguyên Đạt Việt Nam; nghiêm khắc về mặt tác phong, thao tác chuyên nghiệp, chất lượng tuyệt vời, giá cả hợp lý, uy tín vĩnh hằng. Dùng “nét nhân văn duyên dáng mạnh mẽ để kết giao bằng hữu”, “ sản phẩm đặc sắc chất lượng cao để chiến thắng thị trường”, “chuyên môn hóa quy trình thao tác để đảm bảo chất lượng”, “ lộ trình của tập thể có thể bắt trước, phẩm chất tuyệt vời không thể sao chép”, “ mỗi một tập thể đều là điểm tựa, mỗi một khách hàng đều là thượng đế” “ lấy chất lượng làm chiến thắng, để tồn vinh cùng khách hàng!”, lựa chọn đối tác hợp tác, công ty cổ phần du lịch quốc tế Lợi Nguyên Đạt Việt Nam là sự lựa chọn tốt nhất của bạn!