Mô tả công việc
Quản lý công tác xuất nhập khẩu: Xử lý các thủ tục hải quan, chứng từ, vận chuyển hàng hóa.
Quản lý công tác tuyển dụng, đào tạo, lương thưởng và phúc lợi cho nhân viên.
Xây dựng và quản lý hệ thống văn bản, hồ sơ, giấy tờ.
Quản lý tài sản, thiết bị, văn phòng phẩm.
Lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện các hoạt động hành chính văn phòng.
Quản lý, điều phối và giám sát hoạt động của các bộ phận: Nhân sự, Hành chính tổng hợp, Kế toán và Xuất nhập khẩu.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Địa điểm làm việc:
KCN Hòa Hiệp, Đông Hòa, Phú Yên
Yêu cầu công việc
Kỹ năng quản lý trong việc tổ chức, lên kế hoạch, phân công công việc và quản lý hiệu quả đội ngũ nhân viên.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành Kế Toán
Không yêu cầu ngoại ngữ
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương
Quyền lợi
Lương tháng 13
Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
Mức lương hấp dẫn và phù hợp với năng lực.
Chế độ bảo hiểm theo luật định và các chế độ phúc lợi khác.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-18 01:55:03
Công Ty Cổ Phần Đức Mạnh hoạt động trong các lĩnh vực:Kinh doanh BĐS, địa ốc; Dịch vụ cho thuê văn phòng; Dịch vụ quảng cáo thương mại; Tư vấn, giám sát công trình dân dụng; Kinh doanh vận tải hàng; Kinh doanh ô tô, may móc thiết bị và phụ tùng thay thế, hàng nông,lâm xuất khẩu; Xây dựng các công trình dân dụng, thuỷ lợi, thuỷ điện; Dịch vụ thương mại; Đại lý mua, bán, ký gửi hàng hoá; Kinh doanh khách sạn; siêu thị, Dịch vụ du lịch; hoạt động vui chơi, giải trí, Kinh doanh sắt thép phế liệu các loại; Kinh doanh kim loại màu