![Công TY Cổ Phần Dược Phẩm Alc Công TY Cổ Phần Dược Phẩm Alc](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/94/tai-xuong-4-1714393393.png)
Mô tả công việc
As a Crowne Meetings Assistant Manager, you’ll develop and set event strategies for the resort to ensure plans are implemented, results are monitored and sales goals are achieved. Produce and control event revenue including pricing and profitability to achieve established event sale goals. Manages all functions of the Conference and Banquet operations to achieve the optimum departmental revenue targets.
Quyền lợi được hưởng
- 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
- At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP
- Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
- Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
- Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
- Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
3. INSURANCE - BẢO HIỂM
- 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
- CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.
4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC
- Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
- Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
- Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG...
Yêu cầu công việc
1. Education:
• Bachelor’s degree or Diploma in Sales & Marketing, Banquet Experiences, Business Administration, or related field preferred.
2. Service years in the field:
• 2 years related experience or an equivalent combination of education and experience
3. Knowledge and skills:
• Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
• Problem solving, reasoning, motivating, organizational and training abilities.
• Proficient in the use of Microsoft Office.
• Good writing skills.
4. Language: Fluent in Vietnam and English (speaking, listening, reading and writing)
5. Preferred (if required)
Yêu cầu hồ sơ
- Anh/chị vui lòng liên hệ vào giờ hành chính từ 8:30 đến 18:00 vào thứ Hai - thứ Sáu.
- Số điện thoại: 02973 683 999 - 0911 815 105 (Phòng Nhân sự).
![Công TY Cổ Phần Dược Phẩm Alc Công TY Cổ Phần Dược Phẩm Alc](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/94/tai-xuong-4-1714393393.png)
Công ty CP ALC Pharma là thành viên của tập đoàn ALC Group, kinh doanh trong lĩnh vực y tế với các mảng dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm và thiết bị y tế. Với các sản phẩm thuốc hàng đầu Châu Âu, Hàn Quốc,… chúng tôi mong muốn là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ với các sản phẩm tốt, giá cả hợp lý. Đến với ALC Pharma, bạn sẽ được làm việc trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cùng với những đồng nghiệp dạn dày kinh nghiệm. Ở ALC Pharma, bạn sẽ được đào tạo liên tục, được cống hiến hết mình và được tưởng thưởng xứng đáng với năng lực, hiệu quả công việc.
Những nghề phổ biến tại Dược Phẩm Alc
Bạn làm việc tại Dược Phẩm Alc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Dược Phẩm Alc](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/94/tai-xuong-4-1714393393.png)