![Công TY Cổ Phần Dược Phẩm Alc Công TY Cổ Phần Dược Phẩm Alc](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/94/tai-xuong-4-1714393393.png)
Mô tả công việc
Tham gia vào giai đoạn khởi động dự án (40%)
Phân tích yêu cầu khách hàng: Thu nhập, cập nhập và phân tích yêu cầu từ Khách hàng hoặc các bên liên quan. (Sản phẩm đầu ra yêu cầu : Tài liệu yêu cầu người dùng- User requirement Document).
Phân tích hiện trạng : Đánh giá tình trạng hiện tại của hệ thống hoặc quy trình công việc của khách hàng. Sản phẩm đầu ra yêu cầu : Báo cáo phân tích hiện trạng và tính khả thi của Dự án.
Xác định phạm vi dự án: Xác định phạm vi công việc, các mục tiêu cụ thể của dự án. Sản phẩm đầu ra yêu cầu: Tài liệu phạm vi dự án (Project Score Document)
Tham gia vào giai đoạn lập kế hoạch (30%)
Xây dựng sơ đồ quy trình: tạo sơ đồ quy trình để mô tả các bước và luồng công việc trong hệ thống. Sản phẩm đầu ra yêu cầu: Sơ đồ quy trình (Process Flow Diagram)
Xây dựng tài liệu yêu cầu chức năng: Chuyển đổi yêu cầu người dùng thành yêu cầu chức năng cụ thể. Sản phẩm đầu ra yêu cầu là: Tài liệu yêu cầu chức năng ( Functional Requirement Document).
Tham gia vào giao đoạn thiết kế ( 10%)
Xác định yêu cầu phi chức năng: Định nghĩa các yêu cầu phi chức năng như hiệu suất, bảo mật, khả năng mở rộng. Sản phẩm đầu ra yêu cầu: Tài liệu yêu cầu phi chức năng (Non- Functional requirements Document).
Tham gia thiết kế giải pháp: Hợp tác với nhóm thiết kế để đảm bảo giải pháp phù hợp với yêu cầu. Sản phẩm đầu ra yêu cầu: Tài liệu thiết kế hệ thống (System Design Document).
Tham gia vào giai đoạn phát triển ( 10%)
Đánh giá sau triển khai: Đánh giá hiệu quả của hệ thống sau khi triển khai. Sản phẩm đầu ra yêu cầu : Báo cáo đánh giá sau triển khai (Post- implementation Review Report)
Đào tạo người dùng : Tạo tài liệu hướng dẫn và đào tạo người dùng cuối. Sản phẩm đầu ra yêu cầu: Tài liệu hướng dẫn sử dụng (User Manual) và Báo cáo đào tạo (Training report).
Tham gia vào giai đoạn vận hành, bảo trì ( 5%)
Hỗ trợ sau triển khai: Giải quyết các vấn đề phát sinh sau khi hệ thống đi vào hoạt động. Sản phẩm đầu ra yêu cầu là Báo cáo sự cố và đề xuất cải tiến (Issue Report and Improvement Proposal)
Phối hợp và hỗ trợ Team phát triển (5%)
Giải thích và làm rõ các yêu cầu của khách hàng và thiết kế trong các buổi họp Srcum Daily Meeting
Yêu cầu công việc
Bằng cấp: Cử nhân các ngành Kinh tế, xã hội, công nghệ, ưu tiên những người tốt nghiệp Ngoại thương, Công nghệ thông tin.
Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm làm việc ở vị trí BA của những ngành nghề tương tự hoặc các công ty quy mô lớn
Độ tuổi: Không giới hạn
Kỹ năng:
Có chứng chỉ về BA, PM là 1 ưu tiên
Tự tin trong giao tiếp, trao đổi chia sẻ thông tin với Khách hàng.
Yêu thích và thành thạo trong việc sử dụng các kỹ năng viết tài liệu và ưu tiên kỹ năng tâm lý học
Sử dụng thành thạo officer văn phòng, AI
Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử chuyên nghiệp
Đặt câu hỏi đúng, tạo ảnh hưởng với Khách hàng thông qua câu hỏi, chia sẻ thông tin.
Nhạy bén, tư duy logic tốt, chủ động trong nắm bắt thông tin, tâm lý, năng lực của Khách hàng đã và đang gặp phải
Có tinh thần trách nhiệm cao
Luôn muốn phát triển mối quan hệ, kết nối và thích công việc tương tác.
Giao tiếp cơ bản, đọc hiểu thông tin, tài liệu tiếng Anh.
Quyền lợi
Quản lý/trưởng phòng luôn sẵn sàng đồng hành cùng thực hiện hóa mục tiêu và cùng nhau chia sẻ thành quả;
Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật...);
Tham gia chương trình Học Tiếng Anh ưu đãi dành cho thành viên Jaxtina.
Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9/ 20/10...), và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất...);
Tham gia các buổi teambuilding, du lịch 2- 3 lần/năm, các hoạt động gắn kết hàng tháng cùng Công ty;
Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân;
Làm việc trong môi trường văn hóa chuyên nghiệp, tính nhân văn cao, với sứ mệnh mang lại cho nhân viên sự tử tế, niềm vui, sung túc và nhiều cơ hội thăng tiến;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-12 14:10:02
![Công TY Cổ Phần Dược Phẩm Alc Công TY Cổ Phần Dược Phẩm Alc](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/94/tai-xuong-4-1714393393.png)
Công ty CP ALC Pharma là thành viên của tập đoàn ALC Group, kinh doanh trong lĩnh vực y tế với các mảng dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm và thiết bị y tế. Với các sản phẩm thuốc hàng đầu Châu Âu, Hàn Quốc,… chúng tôi mong muốn là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ với các sản phẩm tốt, giá cả hợp lý. Đến với ALC Pharma, bạn sẽ được làm việc trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cùng với những đồng nghiệp dạn dày kinh nghiệm. Ở ALC Pharma, bạn sẽ được đào tạo liên tục, được cống hiến hết mình và được tưởng thưởng xứng đáng với năng lực, hiệu quả công việc.
Những nghề phổ biến tại Dược Phẩm Alc
Bạn làm việc tại Dược Phẩm Alc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Dược Phẩm Alc](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/94/tai-xuong-4-1714393393.png)