Chi tiết công việc
Với nền tảng vững chắc – hơn 45 năm kinh nghiệm trong sản xuất, điều chế, phân phối dược phẩm, Imexpharm nỗ lực không ngừng, liên tục cải tiến để trở thành người tiên phong trong ngành công nghiệp Dược tại Việt Nam.
Ra đời trên mảnh đất sen hồng Đồng Tháp, Công ty Dược phẩm cấp II – tiền thân của Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm đã từng bước lớn mạnh và hưng thịnh như ngày hôm nay. Với Imexpharm, Đồng Tháp là quê hương, là cội nguồn của mọi sự phát triển.
Sau hơn 45 năm hình thành và phát triển, với định hướng ưu tiên đầu tư cho chất lượng sản phẩm theo các tiêu chuẩn tiên tiến của thế giới, cùng những bước đi tiên phong mạnh mẽ trong ngành dược, Imexpharm đã trở thành nhà sản xuất Dược phẩm hàng đầu Việt Nam theo Tiêu chuẩn châu Âu. Hiện nay, công ty sở hữu 4 cụm nhà máy tại Đồng Tháp, Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương, trong đó có 3 cụm nhà máy đạt tiêu chuẩn EU-GMP với tổng cộng 11 dây chuyền sản xuất.
Vượt qua bao gian nan thách thức của ngành nghề, trải qua các giai đoạn suy thịnh của nền kinh tế nước nhà, Imexpharm vẫn quyết tâm đi theo Sứ mệnh và Sự cam kết ngay từ đầu, với khát vọng phát triển ngành công nghiệp Dược Việt Nam lên tầm cao mới, cung ứng cho người dân những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu điều trị trong nước với giá cả hợp lý và thay thế thuốc nhập khẩu. Chính khát vọng đó đã dẫn dắt Imexpharm không ngại khó ngại khổ, kiên trì bền chí, luôn mang tư duy sáng tạo và đổi mới, để từ đó mở ra con đường giúp Công ty phát triển ngày càng lớn mạnh, gặt hái được nhiều thành quả ngọt ngào. Đó là nền tảng bền vững giúp Imexpharm có những bước chuyển mình mạnh mẽ, để sẵn sàng tạo ra những bứt phá trong giai đoạn tới, và mở rộng tầm nhìn để bước ra thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Có cơ hội đi du lịch, nghỉ mát hàng năm, theo quy chế của Tập đoàn
- Tham gia hội thao
- Liên hoan
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Năm 1977, Thành lập Công ty
Mission
- Cung cấp các sản phẩm dẫn đầu, đóng góp vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống và tạo niềm tin cho khách hàng.