* Trách nhiệm và nhiệm vụ chính:
- Hoàn thiện xây dựng bộ thông điệp sản phẩm (mới và hiện tại): Đảm bảo thực hiện kịp thời các vấn đề liên quan đến sản phẩm mới và sản phẩm hiện tại.
- Tư vấn, xây dựng các chương trình Marketing sản phẩm hiện có và chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới ( launching product).
- Đào tạo, huấn luyện kiến thức sản phẩm: Đảm bảo thông tin sản phẩm được truyền tải chính xác, kịp thời. (Đội ngũ kinh doanh và đội ngũ Y Bác Sĩ)
- Tổ chức hội thảo, hội nghị: Đảm bảo nhận diện thương hiệu của công ty được đầy đủ, phối hợp tốt với phòng Kinh Doanh trong các giai đoạn của hội thảo, hội nghị.
- Triển khai thực hiện các chương trình Marketing.
- Chăm sóc KOL và tư vấn thông tin sản phẩm đến khách hàng: Đảm bảo các KOL nhận biết được Công ty và nhận biết sự có mặt của các sản phẩm điều trị của công ty.
* Chức năng khác:
- Phối hợp cùng nhân viên kinh doanh khảo sát, đánh giá mức độ tiếp nhận thông tin , độ hài lòng , tín nhiệm của khách hàng đối với sản phẩm, thương hiệu, nhân viên kinh doanh.
- Giải đáp các câu hỏi từ khách hàng liên quan đến sản phẩm.
- Kết hợp phòng R&D trong việc đánh giá tiềm năng, cơ hội sản phẩm mới.
- Tổng hợp báo cáo, kế hoạch Marketing, hội thảo, hội nghị mỗi tuần, tháng.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định của BGĐ, Trưởng Bộ Phận/ Cấp trên.
* Quyền lợi:
- Thu nhập (tốt) = Lương thỏa thuận + Thưởng KPI + Thưởng doanh số.
- Du lịch trong nước ít nhất một lần trong năm.
- Chế độ bảo hiểm theo Luật lao động.
- Tạo điều kiện cho nhân viên có thể học hỏi và phát triển triệt để các khả năng của bản thân qua các khoá huấn luyện của Công ty.
- Xem xét nhu cầu của Công ty và khả năng của nhân viên để hỗ trợ các khoá học ngắn hạn hoặc dài hạn cho nhân viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Dược Phẩm MEDBOLIDE
Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế