- Đề xuất các ý tưởng Marketing sáng tạo - phát triển nội dung tại các nền tảng offline: gian hàng, đại lý, các câu lạc bộ, đơn vị thể thao...; online: facebook, các sàn TMĐT, tiktok, làm việc với các KOLs...
- Quản lý vận hành team, chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động Marketing: xây dựng nội dung (viết bài PR, tin tức, voice off clip, nội dung fanpage...), sản xuất media (hình ảnh quảng cáo, look book, clip giới thiệu sản phẩm, app ứng dụng...), booking, phát hành, in ấn...
- Giám sát và theo dõi các hợp đồng quảng cáo, theo dõi ngân sách Marketing trong kế hoạch được giao, đảm bảo KPIs đã được duyệt.
- Tổ chức thực hiện, theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing online và offline (quảng cáo, khuyến mại, upsell, truyền thông, đối tác, CSKH, ...) để đưa ra định hướng và giải pháp cho các chương trình tiếp theo.
- Chịu trách nhiệm tổ chức nghiên cứu thị trường, thăm dò nhu cầu khách hàng và đề xuất các phương án marketing mới nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động marketing .- Có từ 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Báo chí, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý.
- Am hiểu và có kinh nghiệm triển khai thực tế các kênh Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Mobile Marketing, Social Media, Affiliate Marketing, sàn TMDT)
- Ưu tiên có kinh nghiệm Trưởng phòng, Trưởng bộ phận Marketing các Công ty về sản xuất, thương mại.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý ngân sách
- Đọc hiểu Tiếng Anh tốt
Phẩm chất:
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Sẵn sàng làm thêm giờ để hoàn thành tiến độ công việc.
- Khả năng lãnh đạo, truyền đạt kỹ năng, huấn luyện tốt.
- Trung thực, hòa đồng với mọi người, kết nối tốt mọi người trong nhóm với nhauQuyền lợi:
- Lương từ 25.000.000 - 30.000.000 vnd (hoặc thỏa thuận tùy năng lực)
- Đóng bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ cho nhân viên
- Thưởng tháng 13 & nghỉ lễ, tết theo qui định của nhà nước.
- Du lịch 1 năm/ lần trong & ngoài nước.
- Môi trường trẻ, năng động để mọi thành viên phát triển năng lực của bản thân.
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 6 : 8:30 - 12:00 ; 13:30 - 18:00
- Thứ 7: 8:30 - 12:00
Nghỉ chiều Thứ 7 & CN hàng tuần.
Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế E-U Pharco được thành lập vào năm 2016. Chuyên hoạt động trong lĩnh vực phân phối và thương mại các dòng sản phẩm thuốc tân dược, đông dược, vật tư y tế của các đối tác như CTY DƯỢC PHẨM TRUNG ƯƠNG I (Pharbaco), các nước liên minh trong khối EU Châu Âu, Hàn Quốc... Sản phẩm phân phối bởi E-U Pharco đã có mặt tại hơn 10.000 nhà thuốc trên toàn quốc.
Các sản phẩm đang phân phối hiện nay: Alphatrypa DT, Parazacol 150, Parazacol 250, Ceftume, Azithromycin, Khẩu trang Rose Mask,...
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ BHXH và các chế độ phúc lợi khác:
Các hoạt động ngoại khóa
- Thưởng lễ Tết, sinh nhật, du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế E-U Pharco được thành lập vào năm 2016.
Mission
Với mong muốn góp phần trong việc đưa các sản phẩm chất lượng hiệu quả, giá thành hợp lý đến với khách hàng bán lẻ, khách hàng tiêu dùng Việt, công ty dược EU Pharco luôn nỗ lực hết mình để hoàn thiện và đem lại những giá trị tốt nhất đến khách hàng và trở thành công ty phân phối và thương mại hàng đầu trong lĩnh Dược Phẩm tại Việt Nam.