Căn cứ nhu cầu, Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN thông báo tuyển dụng hợp đồng lao đồng, cụ thể như sau:
1 .Số lượng, vị trí tuyển dụng
01 vị trí kế toán.
2. Điều kiện, tiêu chuẩn
– Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển.
– Có quốc tịch Việt Nam.
– Đủ 18 tuổi trở lên (Ưu tiên tuyển Nam), Có kinh nghiệm ít nhất 06 tháng làm việc liên quan về kế toán.
– Có trình độ chuyên môn tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên Ngành kế toán, tài chính.
– Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt.
– Đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ.
– Mô tả công việc : Chủ trì tham mưu tổng hợp, quy hoạch, kế hoạch, chính sách và chủ trì xây dựng, hoàn thiện dự án, đề án về công tác kế toán của đơn vị; thực hiện hạch toán kế toán về thu, chi tài chính của đơn vị; báo cáo tình hình thực hiện thu, chi tài chính của đơn vị cho các đơn vị có liên quan theo quy định của pháp luật và quy định của đơn vị thuộc lĩnh vực phạm vi quản lý; chủ trì, tổ chức triển khai thực thi các nhiệm vụ chuyên môn theo mảng công việc được phân công.
3. Địa điểm làm việc: Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng và dịch vụ khoa học và công nghệ tỉnh Kon Tum.
4. Mức lương: Không thấp hơn mức lương tối thiểu vùng theo quy định.
5. Hồ sơ dự tuyển, thời gian tiếp nhận hồ sơ dự tuyển
5.1. Thành phần hồ sơ:
Người đăng ký dự tuyển nộp 01 bộ hồ sơ gồm:
– Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu gửi kèm);
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú hoặc cơ quan đơn vị đang công tác (đối với người đang thực hiện hợp đồng lao động tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nhà nước);
– Bản sao chứng thực căn cước công dân;
– Bản sao Sổ bảo hiểm xã hội (nếu có);
– Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng) do cơ quan y tế chứng nhận;
– Đối với những người đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có đóng bảo hiểm xã hội phải có văn bản đồng ý của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đang công tác.
Lưu ý: Hồ sơ dự tuyển phải đầy đủ thành phần, sắp xếp theo đúng thứ tự, không được tẩy xóa và để trong túi đựng hồ sơ. Người nộp hồ sơ dự tuyển phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính chính xác của nội dung trong hồ sơ. Hồ sơ dự tuyển đã nộp không được hoàn trả.
5.2. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ:
– Thời gian tiếp nhận hồ sơ từ ngày 14/06/2024 đến 17h00 ngày 14/07/2024.
– Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Hành chính – Tổng hợp, Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng và dịch vụ khoa học và công nghệ, 16a, Ngô Quyền, Phường Thống Nhất, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum. Số điện thoại liên hệ: (0260)3.29.39.49.
*****Đính kèm:
Nguồn tin: skhcn.kontum.gov.vn
Công ty Cổ phần Dược Phẩm SaVi (SaVipharm) được thành lập vào tháng 8/2005 bởi thầy thuốc ưu tú – Dược Sĩ Chuyên Khoa II Trần Tựu (nguyên Tổng Giám Đốc Tổng Công ty Dược Việt Nam).
Công ty hoạt động trên 3 lĩnh vực chính gồm:
• Sản xuất thuốc và các sản phẩm gần thuốc.
• Tồn trữ và phân phối thuốc.
• Nghiên cứu phát triển và đào tạo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Bóng rổ
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM SAVI được thành lập năm 2005.
Mission
-
Công ty cổ phần dược phẩm SaVi không ngừng xây dựng, hoàn thiện chiến lược phát triển phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm.Nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi, là tài sản quý giá, là chìa khóa thành công của doanh nghiệp, chính vì vậy chủ trương xây dựng chính sách nhân sự tại công ty SaVipharm luôn được Ban lãnh đạo công ty quan tâm. Chính sách nhân sự được thể hiện đồng bộ từ Tuyển dụng, Đào tạo – Phát triển, Lương - Thưởng - Phúc lợi đến các chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp, với mục đích giữ chân lao động giỏi, thu hút nhân tài, tạo điều kiện cho CBCNV có môi trường làm việc tốt nhất, phát triển nghề nghiệp và gắn bó lâu dài với công ty.