Mô tả công việc
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu của Công ty.
- Lập kế hoạch về chiến lược tài chính cho công ty trong từng giai đoạn cụ thể.
- Thiết lập và thực hiện chính sách quản trị tiền mặt của Công ty nhằm đảm bảo có đủ lượng tiền đáp ứng các nhu cầu thanh toán ngắn hạn.
- Thiết lập và duy trì các quan hệ với các cơ quan hữu quan có liên quan đến hoạt động tài chính của Công ty (các tổ chức tín dụng, ngân hàng, quỹ đầu tư....)
- Phân tích tài chính dự án, cấu trúc vốn của Tập đoàn & của từng dự án và lập kế hoạch tài chính theo từng dự án và tổng hợp theo từng pháp nhân, từng khối kinh doanh.
- Phối hợp với nghiệp vụ tín dụng để lập kế hoạch tín dụng ngân hàng đáp ứng yêu cầu đầu tư và kinh doanh của Toàn Tập đoàn, từng dự án và tổng hợp theo từng pháp nhân, từng khối kinh doanh.
- Xây dựng các chính sách, quy trình, quy định nâng cao quản trị tài sản - nguồn vốn từng dự án, từng pháp nhân; Quản lý hiệu quả sử dụng tài sản - nguồn vốn.
- Xây dựng kế hoạch cân đối dòng tiền cho từng dự án và tổng hợp theo từng pháp nhân, từng khối kinh doanh; Phân tích, kiểm soát hiệu quả dự án, chi phí luân chuyển dòng tiền; Xây dựng chính sách về dòng tiền để kiểm soát rủi ro, tiết kiệm chi phí tài chính.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo trong lĩnh vực tài chính, đầu tư kinh doanh và tham gia quản trị.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tài chính kế toán, ngân hàng;
- Ưu tiên có chứng chỉ CFA/CFO;
- Có kiến thức về quản trị Tài chính - Kế toán, kiến thức kinh tế vĩ mô, tài chính ngân hàng;
- Ưu tiên có kinh nghiệm đảm trách vị trí công việc tương đương chức danh ứng tuyển tại các tập đoàn trong và ngoài nước;
- Thái độ làm việc tích cực: Ý chí, nghị lực, đức độ, uy tín, trung thực, liêm chính và gương mẫu;
- Năng lực chuyên môn, năng lực quản trị và năng lực lãnh đạo phù hợp với vị trí đảm nhiệm;
- Khả năng sử dụng các phần mềm chuyên ngành và ứng dụng công nghệ thông tin trên nền tảng số hoá.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản từ: 40.000.000đ - 60.000.000đ/ tháng + tháng lương 13, thưởng theo hiệu quả kinh doanh chung toàn Tập đoàn;
- Chế độ review lương định kỳ hàng năm
- Chế độ BHXH + BHYT + BHTN đầy đủ theo đúng quy định
- Chế độ dành riêng cho cấp bậc quản lý: laptop, chế độ công tác phí
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Công ty Cổ phần Dược Phẩm SaVi (SaVipharm) được thành lập vào tháng 8/2005 bởi thầy thuốc ưu tú – Dược Sĩ Chuyên Khoa II Trần Tựu (nguyên Tổng Giám Đốc Tổng Công ty Dược Việt Nam).
Công ty hoạt động trên 3 lĩnh vực chính gồm:
• Sản xuất thuốc và các sản phẩm gần thuốc.
• Tồn trữ và phân phối thuốc.
• Nghiên cứu phát triển và đào tạo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Bóng rổ
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM SAVI được thành lập năm 2005.
Mission
-
Công ty cổ phần dược phẩm SaVi không ngừng xây dựng, hoàn thiện chiến lược phát triển phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm.Nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi, là tài sản quý giá, là chìa khóa thành công của doanh nghiệp, chính vì vậy chủ trương xây dựng chính sách nhân sự tại công ty SaVipharm luôn được Ban lãnh đạo công ty quan tâm. Chính sách nhân sự được thể hiện đồng bộ từ Tuyển dụng, Đào tạo – Phát triển, Lương - Thưởng - Phúc lợi đến các chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp, với mục đích giữ chân lao động giỏi, thu hút nhân tài, tạo điều kiện cho CBCNV có môi trường làm việc tốt nhất, phát triển nghề nghiệp và gắn bó lâu dài với công ty.