Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch tuyển dụng
- Lập kế hoạch tuyển dụng căn cứ vào các đề xuất thực tế. Thông tin kế hoạch chất lượng ứng viên, phương pháp tuyển dụng, chi phí tuyển dụng..
- Xác nhận lại với các phòng ban có yêu cầu tuyển dụng qua văn bản/ email
- Gửi kế hoạch tuyển dụng cho ban quản lý/ giám đốc xem xét, điều chỉnh và phê duyệt.
I.2. Triển khai kế hoạch tuyển dụng
- Lựa chọn kênh tuyển dụng và đăng tin tuyển dụng
- Tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ ứng viên
- Liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu để thông báo kế hoạch phỏng vấn (thời gian, địa điểm, người phỏng vấn...)
- Liên hệ với quản lý để xác nhận lịch phỏng vấn; tổ chức phỏng vấn.
- Thương lượng, đàm phán về mức đãi ngộ, điều kiện làm việc với ứng viên trúng tuyển
- Nhân viên tuyển dụng cần biết lập kế hoạch tuyển dụng phù hợp
I.3.Tiếp nhận nhân viên mới
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và hợp đồng thử việc hoặc làm việc chính thức.
- Chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất, vị trí làm việc cho nhân viên mới
- Đào tạo nhân viên mới về quy định làm việc, quyền lợi, nghĩa vụ, văn hoá công ty...
- Giám sát quá trình làm việc của nhân viên mới
- Phối hợp với quản lý/ trưởng bộ phận phụ trách để làm bản đánh giá thử việc.
I.4. Thương hiệu tuyển dụng:
- Đề xuất các ý tưởng để xây dựng thương hiệu tuyển dụng và lên kế hoạch triển khai.
- Trực tiếp tham gia các hoạt động cho các dự án truyền thông thương hiệu
- Quản trị fanpage/website tuyển dụng...và thực hiện các hoạt động đẩy mạnh tương tác nhằm thu hút ứng viên, phát triển thương hiệu tuyển dụng của Công ty
- Thực hiện và hỗ trợ các công việc trong phòng khi được giao.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1 năm làm công việc của Headhunter hay Chuyên viên tuyển dụng của các doanh nghiệp. Lưu ý ghi rõ vị trí trong hồ sơ đối với các vị trí tương tự.
- Thành thạo các kênh tìm kiếm ứng viên. Có Networking tốt là một lợi thế.
- Giao tiếp tốt, phân tích và giải quyết vấn đề, có kỹ năng làm việc nhóm, tổ chức sắp xếp công việc hợp lý.
- Tinh tế, trách nhiệm, cẩn thận, ham học hỏi, chăm chỉ.
- Ngoại hình dễ nhìn, tác phong nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 9h - 18h30
- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
- Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
- Lương tháng 13, lễ tết,...
- Phép năm 12 ngày
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,...
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hàn
Công ty CP DP và thiết bị Y tế Đông Nam Á là một trong những công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam. Công ty sản xuất và phân phối các sản phẩm thuốc trên toàn Việt Nam. Sau hơn 15 năm hoạt động, qua hàng loạt các dự án lớn, các giải pháp mạnh trong việc cơ cấu lại nguồn lực, các chương trình hoạch định chiến lược cùng các kế hoạch nghiên cứu chuyên sâu, hàng loạt các sản phẩm chất lượng cao được đưa ra thị trường làm nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của ASEAN PHARMA.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành