Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tuyển dụng 70%
Lập kế hoạch tuyển dụng: các vị trí MKT, thiết kế, kinh doanh……
Triển khai kế hoạch tuyển dụng đề ra
Tiếp nhận nhân sự mới
Thực hiện đúng quy trình tuyển dụng của công ty.
Hành chính: 30%
Tiếp nhận và lưu trữ công văn đi, công văn đến
Làm đề nghị thanh toán, đối chiếu, kiểm soát các chi phí hành chính như chi phí văn phòng phẩm, chi phí điện, nước, chi phí thuê toà nhà, chi phí internet, chi phí tạp vụ, chi phí điện thoại, chi phí mua thiết bị - công cụ dụng cụ, chi phí chuyển phát nhanh…
Đối soát và quản lý chi phí chuyển phát nhanh hàng tháng
Tìm đối tác, mua 1 số vật dụng cho văn phòng (nếu có)
Hỗ trợ tổ chức các hoạt động teambuilding, tân niên, tất niên và các hoạt động gắn kết nhân viên
Các công việc khác theo sự sắp xếp và hướng dẫn của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị hành chính, Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan
Đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm về tuyển dụng và làm việc ở các ngành beauty/FMCG
Tiéng anh giao tiếp tốt
Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint.
Kỹ năng sắp xếp công việc tốt, giao tiếp tốt và năng động
Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực cao.
QUYỀN LỢI:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, được đào tạo nâng cao kĩ năng trong quá trình làm việc, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
Thu nhập: Từ 10 - 12 triệu (gross)/ tháng
Thời gian làm việc: 9h00 - 18h00 từ thứ 2 đến thứ 7 (mỗi tháng off 2 ngày thứ 7).
Nghỉ phép: 12 phép/năm + các ngày lễ khác theo quy định của luật lao động.
Được cấp laptop và các thiết bị làm việc khác,…
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BHTN.
Thưởng sinh nhật, lễ tết, nghỉ lễ tết theo quy định của Bộ Lao Động.
Lương tháng 13, quà lễ, tết, sinh nhật, 8/3, 20/10, Tết trung thu,… và du lịch hàng năm.
Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên.
Cá nhân xuất sắc, quản lý xuất sắc sẽ có những khoản thưởng riêng.
Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công ty CP DP và thiết bị Y tế Đông Nam Á là một trong những công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam. Công ty sản xuất và phân phối các sản phẩm thuốc trên toàn Việt Nam. Sau hơn 15 năm hoạt động, qua hàng loạt các dự án lớn, các giải pháp mạnh trong việc cơ cấu lại nguồn lực, các chương trình hoạch định chiến lược cùng các kế hoạch nghiên cứu chuyên sâu, hàng loạt các sản phẩm chất lượng cao được đưa ra thị trường làm nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của ASEAN PHARMA.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành