Mô tả công việc
- Quản lý và phát triển tệp khách hàng: Quản lý và phát triển tệp khách hàng của doanh nghiệp, đánh giá và phân loại khách hàng để đề xuất các chương trình khuyến mãi, dịch vụ phù hợp.
- Rèn luyện kiến thức chuyên môn nghiệp vụ: Nhân viên kinh doanh cần cập nhật, rèn luyện kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ để đáp ứng được yêu cầu công việc và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Cập nhật các ứng dụng, xu thế mới trong hoạt động kinh doanh.
- Đàm phán, thuyết phục khách hàng: Thường xuyên liên hệ với khách hàng, đại lý để xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững, tăng hiệu quả kinh doanh. Sử dụng lập luận chặt chẽ để trình bày, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
- Đề xuất các phương án giải quyết sự cố: Rèn luyện các kỹ năng giải quyết sự cố, đưa ra các phương án giải quyết khi có vấn đề xảy ra trong quá trình kinh doanh nhằm tối đa sự hài lòng cho khách hàng, đảm bảo hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp được duy trì và phát triển bền vững.
- Tiếp nhận và thực hiện chỉ tiêu KPI: Nhận chỉ tiêu KPI từ cấp trên, lập kế hoạch triển khai thực hiện nhằm hoàn thành được chỉ tiêu.
- Khai thác doanh thu: Phân tích và đánh giá thị trường để đưa ra các kế hoạch kinh doanh phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Khai thác tiềm năng doanh thu từ khách hàng bằng cách đề xuất các giải pháp, chương trình ưu đãi cho khách hàng, tăng hiệu quả kinh doanh và doanh số.
- Tìm kiếm khách hàng mới: Tìm kiếm khách hàng mới bằng cách tham gia các sự kiện, triển lãm, kết nối với các đối tác, tìm kiếm thông tin khách hàng qua các kênh truyền thông và cập nhật thông tin khách hàng mới vào hệ thống của doanh nghiệp.
- Công việc khác: Thực hiện các công việc khác theo sự điều động và phân công của quản lý, phối hợp với các phòng ban/ NV kinh doanh tại các khu vực nhằm đảm bảo các hoạt động của doanh nghiệp được diễn ra đúng tiến độ và hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 22-35
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Trung cấp trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan
- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale hoặc có kiến thức về CPN.
- Kỹ năng tư duy, sáng tạo và sắp xếp công việc.
- Kỹ năng trình bày, thuyết trình trước đám đông
- Có khả năng giao tiếp tốt và kỹ năng thương thảo, đàm phán
- Thành thạo tin học văn phòng
- Xử lý công việc nhanh nhẹn, linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 07-25 triệu/ tháng
- Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm, lễ, tết, sinh nhật... và các phúc lợi khác.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát, team building.
- Chế độ nâng lương theo định kì.
Công Ty Cổ phần Dược Phẩm Việt Hà tên tiếng Anh là Viet Ha Pharma Corporation, là nhà cung cấp và phân phối các loại dược phẩm và thực phẩm chức năng chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Việt Hà có hệ thống phân phối rộng khắp cả nước bao gồm trụ sở chính đặt tại Thành Phố Hồ Chí Minh, hai chi nhánh lớn tại Hà Nội và Đà Nẵng cùng với một Cửa hàng lớn ở Trung tâm dược phẩm Quận 10 tại Thành Phố Hồ Chí Minh và hơn 50 đại lý ở khắp các tỉnh thành, cung cấp thuốc cho hơn 650 bệnh viện, 9000 nhà thuốc, 900 phòng mạch, hơn 20 siêu thị và nhiều hệ thống cửa hàng tiện ích trên toàn quốc.
Bên cạnh đó, Công ty có hệ thống kho bảo quản – lưu trữ thuốc quy mô lớn và đạt tiêu chuẩn Thực hành tốt bảo quản thuốc (GSP – Good Storage Practices) nhằm đảm bảo tốt chất lượng của sản phẩm, an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng. Công Ty Cổ phần Dược Phẩm Việt Hà là nhà phân phối chính thức cho các hãng dược phẩm nổi tiếng trên thế giới như tập đoàn dược phẩm Lion của Nhật Bản, Công Ty Tedis, hãng dược phẩm Menarini của Ý, hãng Nestlé của Thụy Sĩ, hãng dược phẩm Egis của Hungary, hãng Kalfany của Đức, hãng Unipharm của Hoa Kỳ và các hãng dược phẩm khác đến từ Canada, Bỉ, Tây Ban Nha, Hàn Quốc…
Review Dược phẩm việt hà
Lương không cao mà nhân sự thường xuyên canh me để trừ lương. Chế độ phúc lợi quá bèo, không có phép năm, không có du lịch, bảo hiểm đóng thấp tè lè.