Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triểnkhách hàng mới,duy trì mối quan hệ tốtvới các khách hàng, đối táchoàn thành chỉ tiêu đặt ra.
- Tiếp nhận, quản lý chăm sóc khách hàng theo sự phân công của cấp trên.
- Khảo sátthực tế công trình, dự án để kết nối kinh doanh.
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch thực hiện để đạt KPIs cá nhân.
- Nghiên cứu, phân tích, nắm bắt sản phẩm /giải pháp và thị trường nhằmtìm kiếm mở rộng quan hệ hợp tác, mở rộng thị trường...
- Chịu trách nhiệmtoàn bộ việc chăm sóc, tư vấn theo yêu cầu hợp đồng với khách hàng.
- Trao đổi thông tin, hợp tác với bộ phận lập báo giá, marketingđể trả lời khách hàng trong thời gian nhanh nhất có thể.
- Duy trìcác mốiquan hệ với khách hàng và tổng hợp ghi chép thông tin về khách hàng một cách chi tiết.
- Tham gia vàomột số công việc quản lý giám sát khi có yêu cầu của lãnh đạo.
- Soạn thảo các báo cáo ngày, tuần, tháng, chuẩn bị lên lịch họp và cuộc gặp mặt báo cáo trực tiếp cho GĐ. Kinh doanh/Giám đốc công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ dưới 40 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing,...
- Kỹ năng và kinh nghiệm xử lý toàn bộ quy trình bán hàng cho khách hàng mới (từ tìm kiếm khách hàng tiềm năng, nhận yêu cầu khách hàng, lập kế hoạch tư vấn, thông qua đàm phán và chốt hợp đồng).
- Đã từng làm công việc Kinh doanh nội thất ít nhất 2 năm. Có kiến thức và có hiểu biết về nội thất
- Có kỹ năng Telesale là 1 lợi thế
- Chủ động tiếp cận khách hàng, nắm bắt cơ hội và sẵn sàng làm những gì cần thiết để chiến thắng cơ hội kinh doanh.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình,có trách nhiệm,có khả năng đi thị trường và làm việc theo nhóm. Chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt
- Có khiếu thẩm mỹ tốt
- Sử dụng thành thạoMicrosoft Office, đặc biệt Word, Excel, PowerPoint là điều kiện bắt buộc.Biết sử dụng thêm Auto card, Corel và các phần mềm đồ hoạ hoặc biết đọc bản vẻ cơ bản là lợi thế.
- Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài/ Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 11.000.000 Đ +Hoa hồng bán hàng 6 % theo target
- Phúc lợi: Được hưởng các chế độ Bảo hiểm, thưởng lễ Tết, lương tháng 13...đầy đủ theo quy định nhà nước, công ty
- Cơ hội thăng tiến cao
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng
Công Ty Cổ phần Dược Phẩm Việt Hà tên tiếng Anh là Viet Ha Pharma Corporation, là nhà cung cấp và phân phối các loại dược phẩm và thực phẩm chức năng chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Việt Hà có hệ thống phân phối rộng khắp cả nước bao gồm trụ sở chính đặt tại Thành Phố Hồ Chí Minh, hai chi nhánh lớn tại Hà Nội và Đà Nẵng cùng với một Cửa hàng lớn ở Trung tâm dược phẩm Quận 10 tại Thành Phố Hồ Chí Minh và hơn 50 đại lý ở khắp các tỉnh thành, cung cấp thuốc cho hơn 650 bệnh viện, 9000 nhà thuốc, 900 phòng mạch, hơn 20 siêu thị và nhiều hệ thống cửa hàng tiện ích trên toàn quốc.
Bên cạnh đó, Công ty có hệ thống kho bảo quản – lưu trữ thuốc quy mô lớn và đạt tiêu chuẩn Thực hành tốt bảo quản thuốc (GSP – Good Storage Practices) nhằm đảm bảo tốt chất lượng của sản phẩm, an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng. Công Ty Cổ phần Dược Phẩm Việt Hà là nhà phân phối chính thức cho các hãng dược phẩm nổi tiếng trên thế giới như tập đoàn dược phẩm Lion của Nhật Bản, Công Ty Tedis, hãng dược phẩm Menarini của Ý, hãng Nestlé của Thụy Sĩ, hãng dược phẩm Egis của Hungary, hãng Kalfany của Đức, hãng Unipharm của Hoa Kỳ và các hãng dược phẩm khác đến từ Canada, Bỉ, Tây Ban Nha, Hàn Quốc…
Review Dược phẩm việt hà
Lương không cao mà nhân sự thường xuyên canh me để trừ lương. Chế độ phúc lợi quá bèo, không có phép năm, không có du lịch, bảo hiểm đóng thấp tè lè.