Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
I. Mục đích công việc:
- Lập kế hoạch Ngân sách đầu tư kinh doanh, hoạt động, POSM để gia tăng thị phần & hình ảnh của nhóm khách hàng phụ trách
- Lập kế hoạch phát triển độ bao phủ, trưng bày sản phẩm và các chương trình khuyến mãi tại các điểm bán hàng
- Thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất
II. Trách nhiệm chính:
Trách nhiệm 1: Lập kế hoạch, triển khai các kế hoạch, hoạt động đối với chuỗi cửa hàng, khách hàng phụ trách :
1. Lên kế hoạch chi tiết dựa trên kế hoạch tổng thể: POSM, activation, Sponsor…
2. Lập kế hoạch chiến dịch xúc tiến thương mại
3. Điều chỉnh kế hoạch theo tình hình thực tế
4. Theo dõi tiến độ công việc hàng tuần và đẩy kế hoạch bán hàng
5. Rà soát sale từng hệ thống, từng cửa hàng để kịp thời điều chỉnh kế hoạch
6. Đánh giá phát triển thị trường & lập kế hoạch mở rộng thị phần
Trách nhiệm 2: Kiểm soát ngân sách, triển khai các điều khoản thương mại, nhằm đạt các mục tiêu chung về: doanh thu, phân phối, trưng bày, hình ảnh, sự kiện, đơn hàng, công nợ… đối với chuỗi, khách hàng có quản lý.
1.Chịu trách nhiệm về tổng hợp các thông tin về việc khai thác và sử dụng ngân sách hoạt động trực tiếp tại các miền; cung cấp các phân tích, đánh giá về thực trạng đến cấp quản lý theo yêu cầu.
2. Rà soát sale từng hệ thống, từng cửa hàng để kịp thời điều chỉnh kế hoạch
3.Hỗ trợ giải pháp giải quyết thách thức & vấn đề thương hiệu
Nhiệm vụ khác:
- Những nhiệm vụ có tính đột xuất
- Những nhiệm vụ theo lệnh điều động của cấp trên.
- Những nhiệm vụ này tương thích với mục tiêu của công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học, ưu tiên ngành Tài chính/Kế toán/Kinh tế/Quản trị kinh doanh
- Thông thạo Microsoft Office
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành FMGC tại các siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm lập kế hoạch khuyến mãi, POSM, activation, ký kết hợp đồng...
- Có kinh nghiệm và mối quan hệ với các chuỗi siêu thị, chuỗi tiện lợi
- Có kinh nghiệm đàm phán hợp đồng thương mại với các chuỗi siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi...
- Kỹ năng phân tích và đánh giá dữ liệu bán hàng tốt - Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Chấp nhận việc đi công tác đến các Siêu thị tại miền hàng tháng / hàng quý.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công Ty Cổ phần Dược Phẩm Việt Hà tên tiếng Anh là Viet Ha Pharma Corporation, là nhà cung cấp và phân phối các loại dược phẩm và thực phẩm chức năng chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Việt Hà có hệ thống phân phối rộng khắp cả nước bao gồm trụ sở chính đặt tại Thành Phố Hồ Chí Minh, hai chi nhánh lớn tại Hà Nội và Đà Nẵng cùng với một Cửa hàng lớn ở Trung tâm dược phẩm Quận 10 tại Thành Phố Hồ Chí Minh và hơn 50 đại lý ở khắp các tỉnh thành, cung cấp thuốc cho hơn 650 bệnh viện, 9000 nhà thuốc, 900 phòng mạch, hơn 20 siêu thị và nhiều hệ thống cửa hàng tiện ích trên toàn quốc.
Bên cạnh đó, Công ty có hệ thống kho bảo quản – lưu trữ thuốc quy mô lớn và đạt tiêu chuẩn Thực hành tốt bảo quản thuốc (GSP – Good Storage Practices) nhằm đảm bảo tốt chất lượng của sản phẩm, an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng. Công Ty Cổ phần Dược Phẩm Việt Hà là nhà phân phối chính thức cho các hãng dược phẩm nổi tiếng trên thế giới như tập đoàn dược phẩm Lion của Nhật Bản, Công Ty Tedis, hãng dược phẩm Menarini của Ý, hãng Nestlé của Thụy Sĩ, hãng dược phẩm Egis của Hungary, hãng Kalfany của Đức, hãng Unipharm của Hoa Kỳ và các hãng dược phẩm khác đến từ Canada, Bỉ, Tây Ban Nha, Hàn Quốc…
Review Dược phẩm việt hà
Lương không cao mà nhân sự thường xuyên canh me để trừ lương. Chế độ phúc lợi quá bèo, không có phép năm, không có du lịch, bảo hiểm đóng thấp tè lè.