Mô tả công việc
Quản lý, tổ chức phát triển công tác kinh doanh
- Điều hành và Quản lý Phòng Telesales (Bán hàng qua điện thoại) thông qua việc lập kế hoạch, triển khai & vận hành nhằm đạt chỉ tiêu kinh doanh được giao ;
- Chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về chỉ tiêu kinh doanh được giao;
- Quản lý ngân sách vận hành của phòng;
- Làm việc với các Phòng, Ban liên quan nhằm cải tiến các qui trình, qui định và triển khai các ý tưởng mới trong công việc nhằm tối ưu hoạt động của phòng ;
Đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên
- Nghiên cứu đề xuất các khóa đào tạo phù hợp dành cho nhân viên ;
- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời.
- Quản lý & phát triển nhân lực Telesales nhằm xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp ;
- Huấn luyện về quy trình nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng công việc chuyên môn ;
Quản lý nhân sự
- Động viên, khích lệ tạo động lực làm việc cho nhân viên ; Xây dựng môi trường làm việc với tinh thần đoàn kết, chuyên nghiệp.
- Giám sát, đôn đốc, hướng dẫn, coaching nhân viên nhằm tăng năng suất và hiệu quả hoạt động của nhân sự toàn bộ phòng Telesale;
- Quản lý và giải quyết các chế độ đối với nhân viên theo thẩm quyền ;
- Hỗ trợ tuyển dụng, quản lý và đào tạo nhân viên mới ;
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục, khả năng giải quyết tình huống tốt ;
- Có khả năng thuyết trình, đào tạo ;
- Có 3 năm kinh nghiệm Trưởng phòng/ Giám sát kinh doanh trở lên, đam mê kinh doanh, định hướng lâu dài trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, chịu được áp lực công việc , Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, yêu công việc.
- Có 5 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh/ call center/ telesales trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng;
Quyền lợi
Lương từ : 20 triệu- 40 triệu
- Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo, môi trường start up năng động và bứt phá;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo điều kiện cho ứng viên phát huy tốt nhất năng lực cá nhân;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ....;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ tết theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:55:03
Công Ty Cổ phần Dược Phẩm Việt Hà tên tiếng Anh là Viet Ha Pharma Corporation, là nhà cung cấp và phân phối các loại dược phẩm và thực phẩm chức năng chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Việt Hà có hệ thống phân phối rộng khắp cả nước bao gồm trụ sở chính đặt tại Thành Phố Hồ Chí Minh, hai chi nhánh lớn tại Hà Nội và Đà Nẵng cùng với một Cửa hàng lớn ở Trung tâm dược phẩm Quận 10 tại Thành Phố Hồ Chí Minh và hơn 50 đại lý ở khắp các tỉnh thành, cung cấp thuốc cho hơn 650 bệnh viện, 9000 nhà thuốc, 900 phòng mạch, hơn 20 siêu thị và nhiều hệ thống cửa hàng tiện ích trên toàn quốc.
Bên cạnh đó, Công ty có hệ thống kho bảo quản – lưu trữ thuốc quy mô lớn và đạt tiêu chuẩn Thực hành tốt bảo quản thuốc (GSP – Good Storage Practices) nhằm đảm bảo tốt chất lượng của sản phẩm, an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng. Công Ty Cổ phần Dược Phẩm Việt Hà là nhà phân phối chính thức cho các hãng dược phẩm nổi tiếng trên thế giới như tập đoàn dược phẩm Lion của Nhật Bản, Công Ty Tedis, hãng dược phẩm Menarini của Ý, hãng Nestlé của Thụy Sĩ, hãng dược phẩm Egis của Hungary, hãng Kalfany của Đức, hãng Unipharm của Hoa Kỳ và các hãng dược phẩm khác đến từ Canada, Bỉ, Tây Ban Nha, Hàn Quốc…