Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với nhu cầu theo phân khúc đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng vượt mong đợi và gia tăng trải nghiệm cho khách.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
1.2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
1.3. Giám sát chất lượng dịch vụ tiệc, hội nghị
- Triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sự kiện tiệc, hội nghị để thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
- Quản lý các trang thông tin quảng bá sự kiện, tiệc, hội nghị và có kế hoạch đề xuất phát triển.
- Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc, hội nghị.
1.4. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc, hội nghị nhằm có kế hoạch điều chỉnh, thay đổi để tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình diễn ra Tiệc, Hội nghị xuyên suốt và trôi chảy.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng nhằm lên kế hoạch, đa dạng thực đơn phục vụ phù hợp với nhu cầu của khách.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo tiếng anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng đối với sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.
Yêu cầu hồ sơ
• 01 CV tiếng anh kèm ảnh
Công Ty Cổ phần Dược Phẩm Việt Hà tên tiếng Anh là Viet Ha Pharma Corporation, là nhà cung cấp và phân phối các loại dược phẩm và thực phẩm chức năng chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Việt Hà có hệ thống phân phối rộng khắp cả nước bao gồm trụ sở chính đặt tại Thành Phố Hồ Chí Minh, hai chi nhánh lớn tại Hà Nội và Đà Nẵng cùng với một Cửa hàng lớn ở Trung tâm dược phẩm Quận 10 tại Thành Phố Hồ Chí Minh và hơn 50 đại lý ở khắp các tỉnh thành, cung cấp thuốc cho hơn 650 bệnh viện, 9000 nhà thuốc, 900 phòng mạch, hơn 20 siêu thị và nhiều hệ thống cửa hàng tiện ích trên toàn quốc.
Bên cạnh đó, Công ty có hệ thống kho bảo quản – lưu trữ thuốc quy mô lớn và đạt tiêu chuẩn Thực hành tốt bảo quản thuốc (GSP – Good Storage Practices) nhằm đảm bảo tốt chất lượng của sản phẩm, an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng. Công Ty Cổ phần Dược Phẩm Việt Hà là nhà phân phối chính thức cho các hãng dược phẩm nổi tiếng trên thế giới như tập đoàn dược phẩm Lion của Nhật Bản, Công Ty Tedis, hãng dược phẩm Menarini của Ý, hãng Nestlé của Thụy Sĩ, hãng dược phẩm Egis của Hungary, hãng Kalfany của Đức, hãng Unipharm của Hoa Kỳ và các hãng dược phẩm khác đến từ Canada, Bỉ, Tây Ban Nha, Hàn Quốc…
Review Dược phẩm việt hà
Lương không cao mà nhân sự thường xuyên canh me để trừ lương. Chế độ phúc lợi quá bèo, không có phép năm, không có du lịch, bảo hiểm đóng thấp tè lè.