Mô tả công việc
Đầu mối quản lý mối quan hệ giữa khách hàng với SeABank, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trong và sau bán hàng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của SeABank;
Phối hợp hỗ trợ khách hàng sau giải ngân và thực hiện công tác kiểm soát sau vay đối với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN;
Tham gia công tác đào tạo;
Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và quy định của SeABank;
Lên kế hoạch và triển khai công tác kinh doanh sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng cá nhân ("KHCN") – phân khúc khách hàng đại chúng trên địa bàn nhằm hoàn thành các chỉ tiêu KPI được giao;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn:
Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển.
Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
Kinh nghiệm công tác:
Chuyên viên chính KHCN: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên KHCN/ KHDN hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính;
Chuyên viên cao cấp KHCN: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên chính KHCN/ KHDN hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính.
Chuyên viên KHCN: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm kinh doanh trực tiếp trong lĩnh vực tài chính/ ngân hàng/ đầu tư/ bảo hiểm/ chứng khoán/ bất động sản và tương đương;
Kiến thức:
Có kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng;
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Có kiến thức về thẩm định tín dụng và quản trị rủi ro;
Có kiến thức về đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN;
Có kiến thức về các quy định- quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là nghiệp vụ tín dụng;
Có kiến thức về thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;
QUYỀN LỢI
Trải nghiệm môi trường làm việc năng động cùng các hoạt động văn hóa tổ chức đặc sắc.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
Hệ thống các khóa đào tạo phát triển năng lực tương ứng từng vị trí công việc;
Thu nhập hấp dẫn cùng gói phúc lợi toàn diện như Bảo hiểm sức khỏe, cơm trưa 40k/ngày, phụ cấp đi lại, điện thoại, tổng cộng khoảng 1.500.000VNĐ (thay đổi theo tùy thời kỳ)
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-13 00:05:02
CÔNG TY CỔ PHẦN FINY là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cấp tín dụng khác. Công ty được thành lập vào ngày 2023-05-15 và chúng tôi đã cố gắng cung cấp dịch vụ cầm đồ tốt nhất cho khách hàng.Với hệ thống dịch vụ đa dạng, chúng tôi đem đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tài chính mới nhất và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả. Chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng về các vấn đề về tài chính và cung cấp chỉ dẫn, hướng dẫn và tư vấn tài chính.Chúng tôi luôn thấu hiểu cần của khách hàng và cố gắng tìm các cách chấp nhận để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi cũng khuyến khích khách hàng cẩn thận khi sử dụng các dịch vụ tài chính và sẽ hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp.Với sự quan tâm chu đáo, đội ngũ nhân viên tận tâm của chúng tôi sẽ luôn ở bên bạn và giúp bạn giải quyết các vấn đề về tài chính. CÔNG TY CỔ PHẦN FINY mong muốn trở thành đối tác tin cậy của khách hàng trong suốt quá trình hợp tác.