Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh KHCN tại cụm Chi nhánh (bao gồm Chi nhánh và các PGD trực thuộc)
a. Quản lý các hoạt động bán hàng của cụm chi nhánh:
- Xem xét kết quả kinh doanh hàng ngày của CV QHKHCN.
- Hướng dẫn bán hàng cho các CV QHKHCN.
b. Đảm bảo cụm chi nhánh luôn thực hiện đúng KPIs hàng tháng.
c. Giám sát việc phát triển của thị trường bán lẻ và động thái của đối thủ trong khu vực & tham mưu cho Ban Giám đốc chi nhánh các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của đơn vị.
d. Cùng Ban Giám đốc chi nhánh & Khối khách hàng cá nhân thực hiện huấn luyện, giới thiệu sản phẩm, đóng góp ý kiến cho các chiến dịch bán hàng của khối nghiệp vụ.
e. Phát triển và quản lý quan hệ với các khách hàng lớn và các đối tác khác.
f. Phê duyệt hồ sơ vay theo quy định của HDBank.
g. Giám sát chất lượng khoản vay cá nhân.
h. Tham gia thẩm định và phê duyệt cấp tín dụng theo quy định HDBank từng thời kỳ.
2. Quản lý nhân sự KHCN
a. Giám sát và quản lý hiệu quả bán hàng so với chi tiêu và ngân sách:
- Phân bổ chỉ tiêu KPIs hiệu quả trên từng CV QHKHCN.
- Giám sát chi tiêu/KPIs của từng các nhân trong nhóm QHKHCN.
- Xem các báo cáo trực tiếp về thực hiện công việc.
b. Lãnh đạo và hướng dẫn nhóm khách hàng cá nhân tại cụm chi nhánh.
- Huấn luyện, tư vấn và định hướng phát triển nghề nghiệp.
- Đảm bảo phát triển và huấn luyện nghề nghiệp cho nhân viên bán lẻ.
- Quản lý và lên kế hoạch cho nhân sự kế thừa như yêu cầu.
c. Đóng góp ý kiến trong việc tuyển dụng và huấn luyện nhân viên nhằm đáp ứng yêu cầu công việc.
3. Đảm bảo quá trình tuân thủ hoạt động kinh doanh theo quy định của HDBank, Ngân hàng Nhà nước & Pháp luật….
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành: tài chính, ngân hàng, kế toán, Marketing, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, đọc hiểu tài liệu liên quan.
- Vi tính: sử dụng thành thạo.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng; trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý đội ngũ bán hàng.
- Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm của Ngân hàng Thương mại ưu tiên lĩnh vực về ngân hàng bán lẻ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN FINY là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cấp tín dụng khác. Công ty được thành lập vào ngày 2023-05-15 và chúng tôi đã cố gắng cung cấp dịch vụ cầm đồ tốt nhất cho khách hàng.Với hệ thống dịch vụ đa dạng, chúng tôi đem đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tài chính mới nhất và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả. Chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng về các vấn đề về tài chính và cung cấp chỉ dẫn, hướng dẫn và tư vấn tài chính.Chúng tôi luôn thấu hiểu cần của khách hàng và cố gắng tìm các cách chấp nhận để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi cũng khuyến khích khách hàng cẩn thận khi sử dụng các dịch vụ tài chính và sẽ hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp.Với sự quan tâm chu đáo, đội ngũ nhân viên tận tâm của chúng tôi sẽ luôn ở bên bạn và giúp bạn giải quyết các vấn đề về tài chính. CÔNG TY CỔ PHẦN FINY mong muốn trở thành đối tác tin cậy của khách hàng trong suốt quá trình hợp tác.