Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chăm sóc các Merchant nội địa và quốc tế
- Hỗ trợ Merchant thông qua các công cụ làm việc: Email, Call, Chat (Zalo, Skype, Telegram, Whatsapp..)
- Hỗ trợ xử lý & kiểm tra trạng thái giao dịch, xử lý khiếu nại từ Khách hàng (nếu có)
- Thực hiện monitor giám sát hệ thống & giao dịch
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Thời gian làm việc: Luân phiên theo ca, được nghỉ 1- 1,5 ngày/tuần. Các ca ngoài giờ hành chính sẽ làm việc tại nhà. Ca làm việc có thể thay đổi tùy theo tình hình công việc.
Ca 1: 8h – 18h (ca hành chính)
Ca 2: 18h – 0h30
Ca 3: 0h30 – 8h
Ca 4: 16h – 0h
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm CSKH trở lên, đặc biệt là ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Fintech, thanh toán Online...
- Ưu tiên kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản (đọc, hiểu)
- Có trách nhiệm trong công việc, trung thực và chịu được áp lực.
- Khả năng tiếp thu tốt, nhạy bén trong công việc và có khả năng xử lý tình huống phát sinh tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Funtap là công ty công nghệ phát hành và phát triển sản phẩm game trên điện thoại. Được thành lập từ ngày 14/05/2015, sau gần 5 năm phát triển bền vững, hiện nay Công ty đã có đội ngũ hơn 400 kỹ sư/ nhân viên tinh nhuệ, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và sáng tạo.
Giữ vững tôn chỉ làm việc tận tâm, Funtap liên tục cải tiến không ngừng chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đem đến cho cộng đồng khách hàng nhưng sản phẩm chất lượng và đóng góp một phần vào sự phát triển ngành CNTT và Truyền thông của Việt nam.
Review FUNTAP.,JSC
Thấy các sếp và đại đa số leader đều là người có tâm+có tầm(RV)
Công ty này vô cùng tuyệt vời, biết quan tâm đến khách hàng.(RV)
Công ty này vô cùng tuyệt vời, biết quan tâm đến khách hàng.(RV)