Mô tả công việc
- Phát triển và thực hiện các kế hoạch truyền thông theo các mục tiêu kinh doanh của công ty. Số lượng và chất lượng các bài đăng trên các kênh truyền thông xã hội và kỹ thuật số của công ty
- Viết và chỉnh sửa lên nội dung các tài liệu truyền thông khác nhau, như thông cáo báo chí, bản tin, nội dung truyền thông xã hội, bài đăng trên blog, video, hình ảnh, infographic, podcast, v.v.
- Quản lý các mối quan hệ với các phương tiện truyền thông và nhà báo để tạo ra các cơ hội đưa tin và phỏng vấn
- Người đại diện truyền thông, MC giới thiệu sản phẩm, dự án công ty triển khai
- Quản lý các kênh truyền thông xã hội và kỹ thuật số của công ty, như Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, Zalo, Website, v.v. để tương tác với khách hàng và người theo dõi.
- Tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu để đo lường hiệu quả của các chiến lược truyền thông và đề xuất các cải tiến.
- Cung cấp hỗ trợ truyền thông cho các bộ phận và các bên liên quan khác trong công ty, như nhân sự, pháp lý, trách nhiệm xã hội, v.v.
- Quản lý các kênh liên lạc nội bộ, như bản tin nhân viên, mạng nội bộ, thông báo toàn công ty.
- Xây dựng kế hoạch xử lý khủng hoảng truyền thông khi có sự cố xảy ra.
- Theo dõi các xu hướng của ngành và các phương pháp hay nhất để cập nhật các chiến lược và công cụ truyền thông mới nhất.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về chuyên môn
- Có kiến thức về truyền thông, quan hệ công chúng, quảng cáo, báo chí, marketing, kỹ thuật số, xã hội học, tâm lý học, v.v.
- Có kinh nghiệm làm việc với các phương tiện truyền thông, nhà báo, đối tác, khách hàng, cộng đồng.
- Có kinh nghiệm trong mảng BĐS từ 6 tháng - 1 năm
- Thực hiện các chiến dịch truyền thông, tiếp thị, khuyến mãi, sự kiện, v.v.
- Có kinh nghiệm quản lý các kênh truyền thông xã hội và kỹ thuật số, như Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, Zalo, Website, v.v.
- Sử dụng các công cụ, phần mềm, ứng dụng liên quan đến truyền thông, như Photoshop, Illustrator Premiere, Canva, CapCut, Google Analytics, v.v.
- Hiểu rõ môi trường làm việc của công ty
- Nắm vững các quy trình làm việc giữa các bộ phận trong công ty
- Có tầm nhìn và khả năng dự đoán thị trường Bất động sản
- Kiến thức về thị trường Bất động sản
Năng lực/kỹ năng
- Có kỹ năng viết lách, biên tập, sáng tạo, thuyết trình, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xử lý tình huống, làm việc nhóm, tổ chức, quản lý thời gian, v.v.
- Có khả năng nắm bắt nhu cầu, mong muốn, xu hướng của khách hàng và công chúng.
- Có khả năng phân tích, đánh giá, đề xuất và cải tiến các chiến lược truyền thông.
- Có kỹ năng nói trước ống kính và tương tác theo kịch bản.
- Có khả năng học hỏi, cập nhật và áp dụng các kiến thức, kỹ năng mới nhất trong ngành truyền thông.
Trình độ học vấn/chuyên môn
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Truyền thông, Quan hệ công chúng, Quảng cáo, Báo chí, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến truyền thông, tiếng Anh, tin học, v.v. là một lợi thế
Số năm kinh nghiệm làm việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, PR/ Content hoặc các vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành Marketing, Quảng cáo, Báo chí, Truyền hình, v.v. là một lợi thế.
Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/Sức khỏe
- Nữ từ 25 tới 30, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói hay
- Số ngày làm việc trong tuần: Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày:
❖ Từ thứ 2 đến thứ 6:
▪ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ.
▪ Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30.
❖ Thứ 7:
▪ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, …
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thu nhập từ 11 - 13 triệu + % Hoa Hồng
- Được cấp phát: bảng tên, đồng phục, logo, huy hiệu.
- Đào tạo về nghiệp vụ quản lý cho nhân viên giỏi được thăng tiến lên chức danh Trưởng nhóm kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc Sàn, Trưởng bộ phận khối văn phòng, Trưởng Phòng chức năng...
- Hỗ trợ chi phí Marketing Online, Offline, Data khách hàng
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Khám sức khỏe, du lich định kỳ, Các hoạt động phong trào
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Công ty cổ phần Gena Thái Bình Dương sở hữu thương hiệu mỹ phẩm Lemonade Cosmetics do chuyên gia trang điểm hàng đầu Việt Nam - Quách Ánh sáng lập từ năm 2018. Với ước mơ tạo nên một thế hệ phụ nữ tự tin và tràn đầy năng lượng, sứ mệnh của chúng tôi là biến việc trang điểm với mọi cô gái Việt trở nên đơn giản và dễ , đồng thời khẳng định và tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam - một vẻ đẹp riêng biệt, không cần phải so sánh với bất kì một quốc gia nào.
- Trong 5 năm xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Lemonade, chúng tôi vô cùng tự hào về các thành tích đã đạt được.
- Local makeup product of the year : Chì kẻ mày Want it got it dual eyebrow tại ELLE Beauty Awards 2023
- Style Republik Fashion Award 2022 - Thương hiệu trang điểm Lemonade
- Makeup Award the most favorite brand of the year 2022 - Guardian
- Guardian - The best growth brand of the year 2023
- Đẹp - The best makeup product of the year 2023
Gena Thái Bình Dương không chỉ tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm hàng đầu, mà còn xây dựng một cộng đồng mà ở đó mỗi cá nhân phát triển và thể hiện tối đa tiềm năng của mình. Tại Gena Thái Bình Dương có 5 giá trị cốt lõi mà mọi nhân sự đều hướng đến: Trách nhiệm, Trung thực, Học tập, Thích nghi và Gắn kết.
Chúng tôi chào đón những ứng viên thích nghi để tìm kiếm các cơ hội thể hiện các kỹ năng, mở rộng kiến thức và thúc đẩy sự nghiệp. Chúng tôi tự tin với những nhân sự trung thực và trách nhiệm với công việc. Chúng tôi tự hào với đội ngũ nhân sự trẻ, sẵn sàng học tập nâng cao bản thân để luôn thích nghi với sự thay đổi không ngừng. Chúng tôi gắn kết và sẻ chia với nhau, tạo ra một môi trường làm việc đoàn kết và đầy cảm hứng. Chúng tôi tin rằng sự thành công của bạn là thành công của chúng tôi. Hãy gia nhập Gena Thái Bình Dương và cùng mang lại vẻ đẹp tự tin cho phụ nữ Việt.