Công ty Cổ phần Giải pháp Chuyên gia Star Global

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công ty Cổ phần Giải pháp Chuyên gia Star Global

Cập nhật 18/12/2024 20:21
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Giải pháp Chuyên gia Star Global
Chuyên viên đấu thầu - dự toán
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc:

- Lập hồ sơ chào thầu, chấm thầu, quản lý hợp đồng, quản lý hồ sơ thanh quyết toán:

+ Bóc tách khối lượng, lên đơn giá, lập dự toán chi tiết cho hồ sơ chào thầu. Phát hành hồ sơ mời thầu, tiếp nhận và tổng hợp hồ sơ mời thầu triển khai công tác chấm thầu.

+ Đàm phán trực tiếp với nhà thầu, thầu phụ, tổ đội, nhà cung cấp vật tư về khối lượng, đơn giá và điều khoản hợp đồng. Lập báo cáo tổng hợp, đề xuất lựa chọn và dự thảo hợp đồng trình Lãnh đạo phê duyệt.

+ Xử lý hồ sơ về bảo lãnh, bảo hành, tạm ứng của nhà thầu và các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai hợp đồng.

+ Lập, theo dõi và quản lý chi phí, ngân sách, dự toán của gói thầu, dự án. Lập báo cáo sản lượng dự án theo định kỳ. Dự trù cung ứng nhân công, vật tư, vật liệu, thiết bị, máy móc phục vụ gói thầu, dự án.

+ Kiểm tra khối lượng, giá trị hồ sơ thanh quyết toán của nhà thầu, thầu phụ, tổ đội, nhà cung cấp vật tư,… Bóc tách chiết tính vật tư, vật liệu để đối chiếu hao hụt.

- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Thủ trưởng đơn vị.

2. Yêu cầu:

- Ưu tiên ứng viên sinh năm 1990 đổ lại đây.

- Tốt nghiệp trình độ Đại học chính quy chuyên ngành: Kinh tế xây dựng, Xây dựng dân dụng và các chuyên ngành liên quan.

- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong công tác đấu thầu, chào thầu, dự thầu, lập ngân sách quản lý chi phí, quản lý hợp đồng, kiểm soát hồ sơ thanh quyết toán.

- Các kỹ năng chuyên môn khác:

+ Thành thạo Exel, Word, Ms Project, dự toán G8, Autocad

+ Hiểu biết và nắm các thông tư, nghị định, chính sách pháp luật trong lĩnh vực xây dựng, trình tự thủ tục đầu tư, trình tự nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng

+ Có chứng chỉ định giá (tối thiểu hạng II). Nếu ứng viên có thêm Chứng chỉ quản lý dự án, chứng chỉ đấu thầu thì là một điểm cộng.

+ Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Anh.

- Các kỹ năng mềm:

+ Giao tiếp tốt.

+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

+ Có tinh thần trách nhiệm cao, có tính hợp tác, làm việc chủ động, nhiệt tình.

+ Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.

3. Quyền lợi:

- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm của từng ứng viên.

- Hỗ trợ bữa ăn trưa tại Nhà ăn của Tổng công ty

- Tham gia BHXH sau 02 tháng thử việc.

- Các chế độ khác: Theo quy định của pháp luật và Tổng công ty

Yêu Cầu Công Việc

- Ưu tiên ứng viên sinh năm 1990 đổ lại đây.

- Tốt nghiệp trình độ Đại học chính quy chuyên ngành: Kinh tế xây dựng, Xây dựng dân dụng và các chuyên ngành liên quan.

- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong công tác đấu thầu, chào thầu, dự thầu, lập ngân sách quản lý chi phí, quản lý hợp đồng, kiểm soát hồ sơ thanh quyết toán.

- Các kỹ năng chuyên môn khác:

+ Thành thạo Exel, Word, Ms Project, dự toán G8, Autocad

+ Hiểu biết và nắm các thông tư, nghị định, chính sách pháp luật trong lĩnh vực xây dựng, trình tự thủ tục đầu tư, trình tự nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng

+ Có chứng chỉ định giá (tối thiểu hạng II). Nếu ứng viên có thêm Chứng chỉ quản lý dự án, chứng chỉ đấu thầu thì là một điểm cộng.

+ Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Anh.

- Các kỹ năng mềm:

+ Giao tiếp tốt.

+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

+ Có tinh thần trách nhiệm cao, có tính hợp tác, làm việc chủ động, nhiệt tình.

+ Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
926 Đường Bạch Đằng, Thanh Lương, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Độ tuổi: 25 - 34
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Giải pháp Chuyên gia Star Global
Công ty Cổ phần Giải pháp Chuyên gia Star Global Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 4, Đường N8, khu phố 2, Phường Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty Cổ phần Giải pháp Chuyên gia Star Global là một công ty công nghệ thông tin và tư vấn chuyên nghiệp có trụ sở chính đặt tại Việt Nam. Công ty được thành lập với mục tiêu cung cấp các giải pháp công nghệ và dịch vụ tư vấn chất lượng cao cho các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Star Global tập trung vào việc phát triển và triển khai các giải pháp công nghệ thông tin nhằm nâng cao hiệu suất và hiệu quả hoạt động của các tổ chức và doanh nghiệp. Công ty cung cấp dịch vụ tư vấn về quản lý dự án, phân tích và thiết kế hệ thống, phát triển phần mềm tùy chỉnh, quản lý cơ sở dữ liệu, bảo mật thông tin, và tư vấn về kỹ thuật.

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và kiến thức sâu sắc về công nghệ thông tin, Star Global cam kết đem đến giải pháp tối ưu và phù hợp nhất cho nhu cầu của khách hàng. Công ty đặt mục tiêu xây dựng mối quan hệ lâu dài và đáng tin cậy với khách hàng, đồng thời đóng góp vào sự phát triển và thành công của họ.

Ngoài ra, Star Global cũng liên tục nghiên cứu và áp dụng các công nghệ mới nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin như trí tuệ nhân tạo, học máy, blockchain và điện toán đám mây để mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Qua các năm hoạt động, Công ty Cổ phần Giải pháp Chuyên gia Star Global đã xây dựng được danh tiếng và niềm tin từ khách hàng trong và ngoài nước.

Những nghề phổ biến tại Công ty Cổ phần Giải pháp Chuyên gia Star Global

Bạn làm việc tại Công ty Cổ phần Giải pháp Chuyên gia Star Global? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Cổ phần Giải pháp Chuyên gia Star Global

Công ty Cổ phần Giải pháp Chuyên gia Star Global

Click để đánh giá