Mô tả công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, đổi điện thoại, không đăng ký được dịch vụ,...
- Thực hiện các cuộc gọi ra hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ.
2. Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7, nghỉ Chủ Nhật
Thứ 2 - Thứ 6:
+ Ca 1: 20h - 5h (giờ Việt Nam)
+ Ca 2: 23h - 8h (giờ Việt Nam)
Thứ 7: Cố định ca 22h - 7h (giờ Việt Nam)
Thời gian nghỉ giữa giờ: 60 phút
3. Địa chỉ làm việc:
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt (IELTS 6.0+ hoặc tương đương)
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương Gross 14.000.000 VNĐ (LCB + phụ cấp + thưởng, chưa bao gồm OT)
- Tăng lương định kỳ 2 lần/năm, review sau 3 thàng đầu tiên làm việc
- Công ty trang bị 100% thiết bị làm việc
- Được đào tạo nghiệp vụ từ đầu
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, bào mật và an ninh
- Cơ hội nâng cao trình độ tiếng Anh trong môi trường khách hàng tại thị trường Mỹ
- Các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý: Team-leader, QA, Supervisor
Công ty Cổ phần Nông Nghiệp Sạch HIRYO là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ hữu cơ vào sản xuất nông nghiệp. Với mục tiêu đưa nông nghiệp sạch 4.0 ứng dụng rộng rãi vào thực tiễn sản xuất, HIRYO mang đến các dòng sản phẩm an toàn, hiệu quả và chất lượng cao Không phụ lòng yêu mến và sự đón nhận, cũng như sự tin tưởng của khách hàng, HIRYO là đơn vị uy tín , là địa chỉ tin cậy của bà con nông dân và những người yêu cây yêu hoa. Với phương châm “ Nhiệt tình- Chu đáo- Tận tâm”, đội ngũ chuyên gia và cán bộ công nhân viên của HIRYO luôn nỗ lực làm việc, không ngừng cố gắng để đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.