Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xử lý công việc hành chính, giấy tờ (quản lý hợp đồng, hồ sơ pháp lý thu mua, làm đề nghị thanh toán,...)
- Xử lý các vấn đề phát sinh: tương tác NCC, đổi trả hành kém chất lượng, xử lý hóa đơn,...
- Đặt hàng, luân chuyển hàng hóa
- Theo dõi các chỉ số vận hành đặt hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ tuổi từ 20 đến 26
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Ứng viên là thực tập sinh hoặc có kinh nghiệm dưới 1 năm
- Năng động, nhạy bén, chăm chỉ
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 tại 212 đường 48, P3, Q4, TP.HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 26
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Tại AEG Việt Nam, chúng tôi quan niệm con người là tài sản quý giá nhất để tạo nên thành công của doanh nghiệp, AEG Việt Nam mong muốn tạo ra một môi trường mà ở đó các cá nhân có thể khám phá và phát huy tốt nhất tiềm năng của mình.
AEG Việt Nam là tập thể của những cá nhân ưu tú, khát khao bứt phá để hướng đến thành công vượt trội. Mỗi nhân viên đều là một nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công chung công ty. Tại AEG Việt Nam, sự nghiệp của mỗi cá nhân đều gắn kết chặt chẽ với với mục tiêu phát triển bền vững của toàn bộ công ty.