Mô tả công việc
Liên hệ, tư vấn các khóa học phù hợp cho học viên dựa trên nguồn data có sẵn được phân bổ.
Nhập và quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống CRM.
Hỗ trợ học viên trong quá trình theo học tại trung tâm.
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với học viên nhằm mở rộng tệp khách hàng và tăng tỷ lệ tái ký.
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.
Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn/bán hàng/CSKH/telesales ...
Có laptop cá nhân.
Yêu thích công việc tư vấn, CSKH.
Có thể đi làm full- time.
Có định hướng trở thành nhân sự chính thức.
Quyền lợi
Hỗ trợ dấu mộc thực tập.
Cơ hội trở thành nhân sự chính thức. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Nghỉ lễ theo lịch quốc gia.
Tham dự event tuần (Happy Friday), event nội bộ (08/03, 20/10, sinh nhật tháng,...), team building của Trung tâm và Tập đoàn HBR Holdings.
Lương cứng: 2.000.000- 3.000.000/Tháng (Không ảnh hưởng bởi KPI)
Được đào tạo bởi các Leader có nhiều năm kinh nghiệm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 01:00:03
Tại AEG Việt Nam, chúng tôi quan niệm con người là tài sản quý giá nhất để tạo nên thành công của doanh nghiệp, AEG Việt Nam mong muốn tạo ra một môi trường mà ở đó các cá nhân có thể khám phá và phát huy tốt nhất tiềm năng của mình.
AEG Việt Nam là tập thể của những cá nhân ưu tú, khát khao bứt phá để hướng đến thành công vượt trội. Mỗi nhân viên đều là một nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công chung công ty. Tại AEG Việt Nam, sự nghiệp của mỗi cá nhân đều gắn kết chặt chẽ với với mục tiêu phát triển bền vững của toàn bộ công ty.