Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Digital Marketing - Sth
Giáo Dục Liên Minh Bách Khoa
19 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
16/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thôn Kambute, Xã Tu Tra, Huyện Đơn Dương, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam
Mô tả công việc
- Quản lý tài khoản các kênh trực tuyến. Theo dõi, báo cáo hiệu quả hoạt động của từng kênh định kỳ hàng tháng & đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả kênh.
- Triển khai các hoạt động quảng cáo, truyền thông trên các công cụ digital marketing như: SEO/SEM, Email Marketing, Mobile Marketing, website, mạng xã hội, Affiliate Marketing,...
- Quản lý ngân sách kỹ thuật số và phân tích hiệu quả đầu tư trên từng chiến dịch.
- Tìm kiếm và nâng cao năng lực cạnh tranh của nhà thầu các dịch vụ quảng cáo & truyền thông nhằm cải tiến, đổi mới hoạt động tiếp cận khách hàng, tăng hiệu quả đầu tư.
- Cập nhật các xu hướng content trên thị trường, đối thủ để có những đề xuất thay đổi phù hợp với xu hướng; Cập nhật các thay đổi của các đối tác kênh (Meta, Youtube, Linkedin) để có các chiến lược quản trị kênh và phát triển nội dung hiệu quả.
- Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và khai thác dữ liệu CRM của công ty. Phân tích đánh giá cơ sở dữ liệu khách hàng nhằm đề xuất thiết kế các chương trình nhằm tối ưu hoạt động Marketing. Cải thiện các chương trình tiếp thị trực tuyến (email & SMS) phối hợp chặt chẽ với các nhóm Marketing và kinh doanh để cải thiện chiến lược tiếp thị và thúc đẩy doanh số.
- Nghiên cứu, đề xuất, triển khai và giám sát việc ứng dụng công cụ kỹ thuật số/công nghệ, ví dụ: website, landing page, live chat, apps, portal, customer automated journey nhằm hỗ trợ vận hành một cách nhịp nhàng, chuyên nghiệp, đảm bảo trải nghiệm khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến digital marketing theo sự phân công của cấp trên.
- Triển khai các hoạt động quảng cáo, truyền thông trên các công cụ digital marketing như: SEO/SEM, Email Marketing, Mobile Marketing, website, mạng xã hội, Affiliate Marketing,...
- Quản lý ngân sách kỹ thuật số và phân tích hiệu quả đầu tư trên từng chiến dịch.
- Tìm kiếm và nâng cao năng lực cạnh tranh của nhà thầu các dịch vụ quảng cáo & truyền thông nhằm cải tiến, đổi mới hoạt động tiếp cận khách hàng, tăng hiệu quả đầu tư.
- Cập nhật các xu hướng content trên thị trường, đối thủ để có những đề xuất thay đổi phù hợp với xu hướng; Cập nhật các thay đổi của các đối tác kênh (Meta, Youtube, Linkedin) để có các chiến lược quản trị kênh và phát triển nội dung hiệu quả.
- Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và khai thác dữ liệu CRM của công ty. Phân tích đánh giá cơ sở dữ liệu khách hàng nhằm đề xuất thiết kế các chương trình nhằm tối ưu hoạt động Marketing. Cải thiện các chương trình tiếp thị trực tuyến (email & SMS) phối hợp chặt chẽ với các nhóm Marketing và kinh doanh để cải thiện chiến lược tiếp thị và thúc đẩy doanh số.
- Nghiên cứu, đề xuất, triển khai và giám sát việc ứng dụng công cụ kỹ thuật số/công nghệ, ví dụ: website, landing page, live chat, apps, portal, customer automated journey nhằm hỗ trợ vận hành một cách nhịp nhàng, chuyên nghiệp, đảm bảo trải nghiệm khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến digital marketing theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học hoặc các khóa đào tạo uy tín về tiếp thị số, marketing hoặc các chuyên ngành liên quan
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các tổ chức quy mô lớn, đặc thù dịch vụ tương đương hoặc các công ty dịch vụ quảng cáo.
Sử dụng tiếng Anh thành thạo
Kỹ năng:
- Khả năng tổng hợp thông tin
- Khả năng nắm bắt, phân tích thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng nắm bắt các xu hướng
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có năng lực làm việc hiệu quả, hợp tác với con người
- Tư duy logic
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các tổ chức quy mô lớn, đặc thù dịch vụ tương đương hoặc các công ty dịch vụ quảng cáo.
Sử dụng tiếng Anh thành thạo
Kỹ năng:
- Khả năng tổng hợp thông tin
- Khả năng nắm bắt, phân tích thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng nắm bắt các xu hướng
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có năng lực làm việc hiệu quả, hợp tác với con người
- Tư duy logic
Quyền lợi được hưởng
1. Hỗ trợ KTX và cơm dành cho nhân viên xa nhà (>35km);
2. Hỗ trợ 1 bữa cơm dành cho nhân viên không ở lại KTX;
3. Hỗ trợ xăng xe dành cho nhân viên có hộ khẩu cách công ty >10km;
4. Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;
5. Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;
6. Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.
2. Hỗ trợ 1 bữa cơm dành cho nhân viên không ở lại KTX;
3. Hỗ trợ xăng xe dành cho nhân viên có hộ khẩu cách công ty >10km;
4. Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;
5. Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;
6. Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.
Khu vực
Giáo Dục Liên Minh Bách Khoa
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Văn phòng Trung tâm: 111 Lương Định Của, P. An Khánh, TP. Thủ Đức
Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Liên Minh Bách Khoa bao gồm Hệ thống trường Pathway Tuệ Đức (Pathway School) tiên phong xây dựng ngôi trường hạnh phúc - nơi kết tinh của Khoa học phương Tây và Văn hóa phương Đông với triết lý 03 gốc rễ Đạo đức - Trí tuệ - Nghị lực làm nền tảng cốt lõi. Học sinh đến trường không chỉ được vun bồi hiểu biết sâu sắc mà còn được ươm mầm nhân cách, rèn luyện kỹ năng, nội lực vững vàng. Nơi đây, mỗi thầy cô ý thức rèn mình trước khi rèn người, đến lớp với niềm vui vì được sống và cống hiến cho sự trưởng thành của thế hệ mai sau.
Những nghề phổ biến tại Giáo Dục Liên Minh Bách Khoa
Bạn làm việc tại Giáo Dục Liên Minh Bách Khoa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Giáo Dục Liên Minh Bách Khoa
Click để đánh giá