Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng đăng ký khóa học, thanh toán học phí.
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về khóa học, chương trình đào tạo.
Theo dõi, chăm sóc khách hàng sau khi đăng ký khóa học, đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty.
Cung cấp thông tin chi tiết về nội dung khóa học, học phí, thời gian học, giáo viên giảng dạy, ưu đãi,...
Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng tiềm năng, tư vấn về các khóa học, chương trình đào tạo của công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, truyền tải thông tin rõ ràng, dễ hiểu.
Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Sử dụng thành thạo máy tính, các phần mềm văn phòng.
Nắm vững kiến thức về các khóa học, chương trình đào tạo của công ty.
Quyền lợi
Cơ hội thăng tiến cao.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
Được đào tạo bài bản về kiến thức, kỹ năng Telesales, chăm sóc khách hàng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:10:03
GrowX Academy được thành lập từ năm 2014, thuộc hệ thống giáo dục Mathtech, với mục tiêu giúp các bạn học sinh THCS chinh phục các trường THPT chuyên ngữ nói riêng & chinh phục môn tiếng Anh nói chung. Sau khi hoàn thành khóa học, các bạn sẽ phần nào đó đủ khả năng giải quyết các kì thi chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEIC, TOEFL....
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe
- Bảo hiểm xã hội theo Luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- GrowX Academy được thành lập từ năm 2014
Mission
Với phương châm lấy nhân sự làm gốc, GrowX hướng tới việc tạo ra thế hệ nguồn nhân lực tinh anh, GrowX tạo môi trường làm việc thẳng thắn, tạo cơ hội cho các bạn trẻ dám nghĩ dám làm và dám sai nữa. Chính vì vậy GrowX luôn luôn kiếm tìm các nhân sự tiềm năng.