Mô tả công việc
- Quản lý khách hàng đang thuê văn phòng tại các tòa nhà đang có sẵn.
- Làm đề nghị thanh toán các khoản chi phí hành chính
- Quản lý, cập nhật dữ liệu nội bộ công ty
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các khách hàng, đối tác và tổng hợp gửi lên Giám đốc khi phát sinh.
- Xử lý và giải quyết các vấn đề của khách hàng liên quan đến tòa nhà
- Xử lý các vấn đề phát sinh về hành chính tại các tòa nhà
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
- Xây dựng mối quan hệ và thực hiện chăm sóc khách hàng đang thuê văn phòng tại các tòa nhà
- Thực hiện công tác chuẩn bị, nộp và hoàn thiện các giấy phép với các sở ban ngành theo yêu cầu khi phát sinh.
- Xây dựng mối quan hệ và tương tác với các chủ nhà tại các tòa đang thuê.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc:
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng word, excel, …
- Kỹ năng về giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng đàm phán và làm việc với các chủ doanh nghiệp
- Ưu tiên nữ, năm sinh từ 89 đến 96
- Năng động, tự tin, nhanh nhẹn và chủ động
- Chăm chỉ, nhiệt tình, cởi mở.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương cứng 13.000.000 VNĐ + phụ cấp + hoa hồng
- Được tham gia các khóa học nội bộ và các khoá học nâng cao nghiệp vụ- chuyên môn
- Thưởng hiệu quả công việc (Nếu có)
- Được hưởng các chính sách phúc lợi của công ty:
Teambuilding nội bộ công ty thường xuyên.
Được nghỉ và thưởng các ngày lễ- Tết theo quy định của luật LĐ và công ty.
Du lịch 1- 2 lần/ năm.
Thời gian nghỉ giữa giờ hàng ngày…
- Được đóng BH và hưởng các chế độ khác theo quy định của luật LĐ.
- Được học ngoại ngữ: Tiếng Nhật miễn phí.
- Môi trường năng động, trẻ trung, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Giới tính yêu cầu: | Nữ |
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-02-22 02:10:22 |