Mô tả công việc
- Lên kế hoạch Content Marketing , biên tập nội dung hình ảnh/ video truyền thông của các nền tảng như Facebook/ Website/ Tiktok/ Instagram... Mở rộng các kênh chưa khai thác. Quản lý các kênh truyền thông của nhãn hàng.
- Làm việc với các KOC-KOLs đảm bảo truyền thông đúng nội dung của chiến dịch, các công việc liên quan đến thương hiệu.
- Phối hợp với các team khác thuộc phòng ban Marketing (designer, digital...) để triển khai các nội dung truyền thông quảng cáo.
- Nghiên cứu, phân tích hoạt động Marketing của đối thủ, thị trường để đưa ra kế hoạch content marketing.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng sáng tạo nội dung, bắt trend nhanh.
- Có độ tuổi từ 1999-1995
- Có kiến thức cơ bản về Marketing
- Cẩn thận, chủ động và có trách nhiệm với công việc.
- Thật thà, cởi mở, ham học hỏi, thái độ làm việc tốt.
- Có kinh nghiệm trên 2 năm trong lĩnh vực Content Marketing hoặc làm việc ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9.000.000 – 15.000.000 VNĐ/ tháng + KPI (thỏa thuận theo năng lực) + Phụ cấp ăn ca 600.000vnd + Thưởng.
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí leader, trưởng nhóm, phát triển khả năng và nghề nghiệp.
- Được làm việc trong môi trường thoải mái, trẻ trung, năng động .
Công ty Cổ phần Giáo dục và Thương mại Riki Việt Nam Là công ty chuyên sâu về đào tạo cho đa dạng các đối tượng có nhu cầu học tiếng Nhật. Chúng tôi tự hào là thương hiệu truyền cảm hứng, thúc đẩy và phát triển hàng chục nghìn học sinh mỗi năm, góp sức mình vào phát triển nguồn nhân lực Việt, đóng góp tích
cực vào sự phát triển của Việt Nam. Được thành lập từ năm 2016, sau hơn 6 năm phát triển, RIKI NIHONGO tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo và cung cấp những giải pháp về tiếng Nhật tại Việt Nam cùng với hơn 8 chi nhánh và hàng chục nghìn học viên đào tạo mỗi năm.