Mô tả công việc
KHAI THÁC MẪU ( THÚ NHỒI BÔNG)
LÀM VIỆC VỚI BUYER.
THEO DÕI ĐƠN HÀNG
ĐÀM PHÁN, THƯƠNG LƯỢNG VỀ HỢP ĐỒNG
TRIỂN KHAI, HỖ TRỢ, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRƯỚC, TRONG VÀ SAU BÁN HÀNG.
KHAI THÁC MẪU ( THÚ NHỒI BÔNG)
LÀM VIỆC VỚI BUYER.
THEO DÕI ĐƠN HÀNG
ĐÀM PHÁN, THƯƠNG LƯỢNG VỀ HỢP ĐỒNG
TRIỂN KHAI, HỖ TRỢ, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRƯỚC, TRONG VÀ SAU BÁN HÀNG.
Yêu cầu công việc
*Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh,...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
- Đam mê với công việc kinh doanh, có tinh thần cầu tiến
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát
*Quyền lợi:
Tham gia bảo hiểm xã hội full lương
Lương tháng 13
Tiếng anh giao tiếp tốt có thể được training nếu không có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khởi nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực Văn phòng phẩm từ cuối những năm 90, trải qua các quá trình chuyển đổi, xây dựng và hoàn thiện, Công ty Cổ phần Golden Pen tự hào là một trong những công ty hàng đầu cung cấp văn phòng phẩm chất lượng cao tại Việt Nam.
Golden Pen phân phối độc quyền sản phẩm của các nhãn hiệu hàng đầu thế giới như: PENTEL (Nhật Bản), CANON (Nhật Bản), KOH-I-NOOR (Tiệp Khắc), .... Được sản xuất tại các quốc gia dẫn đầu thế giới về khoa học và công nghệ, mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu và sản xuất kỹ lưỡng trên những dây chuyền hiện đại, có độ chính xác cao, đảm bảo chất lượng sản phẩm tối ưu đạt tiêu chuẩn quốc tế với những tính năng ưu việt, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.
Với nỗ lực của toàn thể ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kỹ năng và giàu kinh nghiệm, đến nay Golden Pen đã từng bước hoàn thiện kênh phân phối hiện đại và hiệu quả bao gồm hệ thống nhà phân phối rộng khắp trên 60 tỉnh thành của Việt Nam.
Nhằm đáp ứng mục tiêu của quá trình phát triển mới, Golden Pen luôn tìm kiếm các ứng viên có thái độ, kiến thức, năng lực phù hợp với văn hóa của tổ chức với tiêu chí cùng đồng hành và phát triển.