Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, đối tượng khách hàng mục tiêu và xu hướng truyền thông mới nhất.
- Lập kế hoạch nội dung và quản lý chiến lược truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, TikTok, Instagram, YouTube...).
- Sáng tạo nội dung hấp dẫn, phù hợp với chiến lược kinh doanh và các chiến dịch truyền thông nội bộ của Tập đoàn.
- Đề xuất và triển khai chiến lược Influencer Marketing để nâng cao nhận diện thương hiệu EMA LAND.
- Thực hiện và giám sát các chiến dịch truyền thông, đảm bảo đạt được mục tiêu đề ra.
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ để đảm bảo sự nhất quán trong thông điệp truyền thông.
- Đo lường, đánh giá hiệu quả các chiến dịch và đưa ra các đề xuất cải tiến.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, bao gồm KOLs, Influencers và các cộng đồng mạng xã hội.
- Tìm kiếm cơ hội hợp tác chiến lược để nâng cao hình ảnh thương hiệu của Tập đoàn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
- Hiểu biết sâu về các nền tảng mạng xã hội và xu hướng truyền thông mới nhất.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt và xử lý tình huống linh hoạt.
- Sáng tạo, nhạy bén và có khả năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cao: 15 – 25 triệu VNĐ/tháng, có thể thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng KPI, thưởng hiệu quả công việc
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và đào tạo nâng cao năng lực
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sáng tạo.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật và chính sách của Tập đoàn.
Khởi nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực Văn phòng phẩm từ cuối những năm 90, trải qua các quá trình chuyển đổi, xây dựng và hoàn thiện, Công ty Cổ phần Golden Pen tự hào là một trong những công ty hàng đầu cung cấp văn phòng phẩm chất lượng cao tại Việt Nam.
Golden Pen phân phối độc quyền sản phẩm của các nhãn hiệu hàng đầu thế giới như: PENTEL (Nhật Bản), CANON (Nhật Bản), KOH-I-NOOR (Tiệp Khắc), .... Được sản xuất tại các quốc gia dẫn đầu thế giới về khoa học và công nghệ, mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu và sản xuất kỹ lưỡng trên những dây chuyền hiện đại, có độ chính xác cao, đảm bảo chất lượng sản phẩm tối ưu đạt tiêu chuẩn quốc tế với những tính năng ưu việt, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.
Với nỗ lực của toàn thể ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kỹ năng và giàu kinh nghiệm, đến nay Golden Pen đã từng bước hoàn thiện kênh phân phối hiện đại và hiệu quả bao gồm hệ thống nhà phân phối rộng khắp trên 60 tỉnh thành của Việt Nam.
Nhằm đáp ứng mục tiêu của quá trình phát triển mới, Golden Pen luôn tìm kiếm các ứng viên có thái độ, kiến thức, năng lực phù hợp với văn hóa của tổ chức với tiêu chí cùng đồng hành và phát triển.