Mô tả công việc
Tìm kiếm và liên hệ với các đối tác trong và ngoài nước để phát triển hợp tác;
Cập nhật kịp thời thông tin của khách sạn tới đối tác;
Hỗ trợ Team Sales và các bộ phận liên quan lên kế hoạch, đề xuất ý tưởng sản phẩm mới;
Tương tác và seeding thông tin về khách sạn trên các hội nhóm;
Chăm sóc các đối tác hiện có của khách sạn;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Ngoại hình sáng, khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn;
Sinh viên năm cuối ngành Ngôn ngữ, Du lịch và Khách sạn;
Thành thạo tin học văn phòng;
Yêu cầu bắt buộc- sử dụng thành thạo 1 trong 3 ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Hàn;
Có thể làm việc full- time.
Quyền lợi
Mức lương: 3- 5 triệu + phụ cấp ăn trưa 25.000 VNĐ/ngày + miễn phí gửi xe tại tòa nhà;
Môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội và thách thức.
Lộ trình thăng tiến rộng mở với đa lĩnh vực đi đầu thị trường;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 01:15:02
Khởi nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực Văn phòng phẩm từ cuối những năm 90, trải qua các quá trình chuyển đổi, xây dựng và hoàn thiện, Công ty Cổ phần Golden Pen tự hào là một trong những công ty hàng đầu cung cấp văn phòng phẩm chất lượng cao tại Việt Nam.
Golden Pen phân phối độc quyền sản phẩm của các nhãn hiệu hàng đầu thế giới như: PENTEL (Nhật Bản), CANON (Nhật Bản), KOH-I-NOOR (Tiệp Khắc), .... Được sản xuất tại các quốc gia dẫn đầu thế giới về khoa học và công nghệ, mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu và sản xuất kỹ lưỡng trên những dây chuyền hiện đại, có độ chính xác cao, đảm bảo chất lượng sản phẩm tối ưu đạt tiêu chuẩn quốc tế với những tính năng ưu việt, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.
Với nỗ lực của toàn thể ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kỹ năng và giàu kinh nghiệm, đến nay Golden Pen đã từng bước hoàn thiện kênh phân phối hiện đại và hiệu quả bao gồm hệ thống nhà phân phối rộng khắp trên 60 tỉnh thành của Việt Nam.
Nhằm đáp ứng mục tiêu của quá trình phát triển mới, Golden Pen luôn tìm kiếm các ứng viên có thái độ, kiến thức, năng lực phù hợp với văn hóa của tổ chức với tiêu chí cùng đồng hành và phát triển.