Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý nhân viên mua hàng nhà thuốc, nhân viên CSKH, nhân viên sale admin các kênh/CN/KV.
- Quản lý lên đơn và xuất hàng.
- Quản lý hàng tồn kho.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng, bệnh viện.
- Trả lời công văn cho bệnh viện về việc có hàng, không có hàng.
- Quản lý và xuất hàng tồn thầu.
- Kiểm tra doanh số, tính chi phí thưởng cho nhân viên bán hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng năm về sản lượng và doanh số giao các CN/Khu vực triển khai thực hiện.
- Lên kế hoạch đặt hàng trình Giám đốc tài chính và Tổng Giám đốc duyệt để triển khai kế hoạch đặt hàng.
- Cập nhật doanh số hàng tuần, hàng tháng
- Phân tích tăng trưởng của từng mặt hàng báo cáo Giám đốc tài chính và Tổng Giám đốc và gửi cho khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật, theo dõi hạn dùng từng mặt hàng
- Giải pháp giải quyết hàng tồn kho và cận hạn dùng
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing, đề xuất các điều chỉnh cho Giám đốc tài chính và Tổng Giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác do Giám đốc tài chính và Tổng Giám đốc yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học Y Dược, nếu tốt nghiệp đại học ngành khác thì phải có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý kinh doanh dược.
- Am hiểu về sản phẩm và những quy định pháp lý liên quan đến sản phẩm.
- Anh văn giao tiếp, lập kế hoạch, quản lý và xử lý tình huống tốt, sử dụng thành thạo phần mềm microsoft office (excel, word, powerpoint).
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Phối hợp với các Phòng/Ban khác để hoàn thành các công việc chung của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Tham gia vào các lớp tập huấn & đào tạo nội bộ do Công ty tổ chức
- Tham gia vào các chương trình đào tạo bên ngoài - Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00) - Thứ 7 (8h00 - 12h00)
- Phúc lợi:
- Tham gia BHXH theo Luật LĐ
- Thưởng vào các ngày Lễ, Tết,...
- Hưởng các quyền lợi từ Công Đoàn - Ngày nghỉ: 12 ngày / năm
- Lương: Cạnh tranh
Khởi nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực Văn phòng phẩm từ cuối những năm 90, trải qua các quá trình chuyển đổi, xây dựng và hoàn thiện, Công ty Cổ phần Golden Pen tự hào là một trong những công ty hàng đầu cung cấp văn phòng phẩm chất lượng cao tại Việt Nam.
Golden Pen phân phối độc quyền sản phẩm của các nhãn hiệu hàng đầu thế giới như: PENTEL (Nhật Bản), CANON (Nhật Bản), KOH-I-NOOR (Tiệp Khắc), .... Được sản xuất tại các quốc gia dẫn đầu thế giới về khoa học và công nghệ, mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu và sản xuất kỹ lưỡng trên những dây chuyền hiện đại, có độ chính xác cao, đảm bảo chất lượng sản phẩm tối ưu đạt tiêu chuẩn quốc tế với những tính năng ưu việt, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.
Với nỗ lực của toàn thể ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kỹ năng và giàu kinh nghiệm, đến nay Golden Pen đã từng bước hoàn thiện kênh phân phối hiện đại và hiệu quả bao gồm hệ thống nhà phân phối rộng khắp trên 60 tỉnh thành của Việt Nam.
Nhằm đáp ứng mục tiêu của quá trình phát triển mới, Golden Pen luôn tìm kiếm các ứng viên có thái độ, kiến thức, năng lực phù hợp với văn hóa của tổ chức với tiêu chí cùng đồng hành và phát triển.