Mô tả công việc
- Quản lý & giám sát hoạt động, định kỳ tổng hợp báo cáo tiến độ, chi tiết tình hình triển khai chương trình Trade Marketing (khuyến mãi, trưng bày, tích lũy, các chương trình tung hàng sản phẩm mới) theo tuần, tháng, quý, năm và theo kế hoạch tung hàng sản phẩm mới.
- Quản lý & giám sát toàn bộ chi phí chương trình trực thuộc kênh GT cho nhóm hàng phụ trách theo kế hoạch
- Theo dõi và báo cáo định kỳ thông tin đối thủ cạnh tranh (sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi, các hoạt động trade dịch vụ) từng miền GT cho nhóm hàng phụ trách.
- Phối hợp BP. Trade MKT dịch vụ, phòng Marketing để triển khai các chương trình khuyến mãi người tiêu dùng trên kênh GT, các hoạt động hoạt náo, trang bị POP tại điểm bán theo nhãn hàng phụ trách
- Bảo mật thông tin liên quan đến các công việc thuộc Khối Tiếp thị và các thông tin khác theo Quy định bảo mật của Tập đoàn.
- Thực hiện các công việc khác thuộc phạm vi chuyên môn theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Trên 5 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực Trade Marketing, trong đó ít nhất 3 năm ở cùng vị trí trong công ty ngành hàng VPP/ FMCG
Có kỹ năng phân tích, tổng hợp dữ liệu bán hàng (Số liệu Xuất Nhập tồn, DMS, SAP)
Năng động, chững chạc, tự tin, trung thực.
Tiếng Anh giao tiếp;
Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Excel, Power Point khá)
Biết sử dụng công cụ Pivot Tablet trên Excel
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13 + thưởng KPI cuối năm
Nghỉ phép có lương
12 ngày phép một năm
Máy tính xách tay
Cung cấp laptop làm việc
Xem thêm
Khởi nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực Văn phòng phẩm từ cuối những năm 90, trải qua các quá trình chuyển đổi, xây dựng và hoàn thiện, Công ty Cổ phần Golden Pen tự hào là một trong những công ty hàng đầu cung cấp văn phòng phẩm chất lượng cao tại Việt Nam.
Golden Pen phân phối độc quyền sản phẩm của các nhãn hiệu hàng đầu thế giới như: PENTEL (Nhật Bản), CANON (Nhật Bản), KOH-I-NOOR (Tiệp Khắc), .... Được sản xuất tại các quốc gia dẫn đầu thế giới về khoa học và công nghệ, mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu và sản xuất kỹ lưỡng trên những dây chuyền hiện đại, có độ chính xác cao, đảm bảo chất lượng sản phẩm tối ưu đạt tiêu chuẩn quốc tế với những tính năng ưu việt, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.
Với nỗ lực của toàn thể ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kỹ năng và giàu kinh nghiệm, đến nay Golden Pen đã từng bước hoàn thiện kênh phân phối hiện đại và hiệu quả bao gồm hệ thống nhà phân phối rộng khắp trên 60 tỉnh thành của Việt Nam.
Nhằm đáp ứng mục tiêu của quá trình phát triển mới, Golden Pen luôn tìm kiếm các ứng viên có thái độ, kiến thức, năng lực phù hợp với văn hóa của tổ chức với tiêu chí cùng đồng hành và phát triển.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDEN PEN
Cty ko biết thu hút và trọng dụng nhân tài, ko biết dùng người mà có xu hướng lợi dụng nhân viên (RV)
Thích cạnh tranh, ưa tranh luận, thậm chí là trung tâm thích gây rắc rối ngầm (RV)
Không có tâm với tất cả nhân viên (RV)