Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
– Chịu trách nhiệm sản xuất các công cụ nhận diện tại điểm bán đảm bảo hiệu quả, chất lượng và guideline thương hiệu của Công ty
– Chịu trách nhiệm quản lý các công cụ nhận diện tại điểm bán được hoạch định
– Quản lý các nhà cung cấp sản xuất nhận diện tại điểm bán theo phân công
– Lập kế hoạch chi phí sản xuất, kiểm soát và báo cáo nhằm đạt mục tiêu tối ưu và hiệu quả
– Lập kế hoạch kiểm soát chi phí, hồ sơ thanh toán….
Yêu Cầu Công Việc
– Ưu tiên Nam, tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, kinh tế…
– Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực quảng cáo, sản xuất thi công hình ảnh/bán lẻ, thời trang;
– Am hiểu chất liệu, chuyên ngành sản xuất, in ấn & quảng cáo
– Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc, cầu tiến, linh hoạt, thích nghi tốt
– Có nền tảng Visual Merchandiser hoặc thiết kế đồ họa là lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 13 Tr - 19 Tr VND
Khởi nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực Văn phòng phẩm từ cuối những năm 90, trải qua các quá trình chuyển đổi, xây dựng và hoàn thiện, Công ty Cổ phần Golden Pen tự hào là một trong những công ty hàng đầu cung cấp văn phòng phẩm chất lượng cao tại Việt Nam.
Golden Pen phân phối độc quyền sản phẩm của các nhãn hiệu hàng đầu thế giới như: PENTEL (Nhật Bản), CANON (Nhật Bản), KOH-I-NOOR (Tiệp Khắc), .... Được sản xuất tại các quốc gia dẫn đầu thế giới về khoa học và công nghệ, mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu và sản xuất kỹ lưỡng trên những dây chuyền hiện đại, có độ chính xác cao, đảm bảo chất lượng sản phẩm tối ưu đạt tiêu chuẩn quốc tế với những tính năng ưu việt, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.
Với nỗ lực của toàn thể ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kỹ năng và giàu kinh nghiệm, đến nay Golden Pen đã từng bước hoàn thiện kênh phân phối hiện đại và hiệu quả bao gồm hệ thống nhà phân phối rộng khắp trên 60 tỉnh thành của Việt Nam.
Nhằm đáp ứng mục tiêu của quá trình phát triển mới, Golden Pen luôn tìm kiếm các ứng viên có thái độ, kiến thức, năng lực phù hợp với văn hóa của tổ chức với tiêu chí cùng đồng hành và phát triển.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDEN PEN
Cty ko biết thu hút và trọng dụng nhân tài, ko biết dùng người mà có xu hướng lợi dụng nhân viên (RV)
Thích cạnh tranh, ưa tranh luận, thậm chí là trung tâm thích gây rắc rối ngầm (RV)
Không có tâm với tất cả nhân viên (RV)