Mô tả công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Hoàng Gia mang những con hải sản tươi ngon nhất từ mọi vùng biển trên thế giới về phục vụ người Việt cùng trải nghiệm thưởng thức hải sản tốt nhất, với phương châm: Ăn chất lượng, Sống thịnh vượng. Mỗi thành viên của Hải sản Hoàng Gia là một đại sứ ẩm thực biển Việt Nam và Thế giới, mang lại bữa ăn hạnh phúc, sum vầy cho mọi gia đình, mang lại cuộc sống chất lượng hơn, thịnh vượng hơn cho khách hàng, đội ngũ & đối tác
Nhân viên Hoàng Gia theo đuổi 6 giá trị cốt lõi: Tiên phong, Tận tâm, Trung thực, Cam kết, Chia sẻ & Học hỏi. Hoàng Gia đang trên hành trình cải tiến, nâng tầm chất lượng mỗi ngày để trở thành thương hiệu hải sản tươi sống số 1 Đông Nam Á, góp phần nâng tầm ẩm thực biển Việt Nam và Thế giới.
Hải sản Hoàng Gia tiền thân là một doanh nghiệp xuất nhập khẩu thủy hải sản ra đời năm 2002, đến nay đã có 18 năm kinh nghiệm cung cấp thủy hải sản cho thị trường Việt Nam.
Từ năm 2020, Hải sản Hoàng Gia phát triển thành chuỗi siêu thị hải sản nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu thưởng thức hải sản của người dân.
Hiện tại với 8 chi nhánh tại TP.HCM và các chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hoàng Gia đang cung cấp hơn 50 loại hải sản sống từ Mỹ, Canada, Pháp, Úc, Hàn Quốc, Nauy, Nhật, Ireland như: King crab, Tôm hùm Alaska, Hào Canada, Ốc vòi voi Canada, Bào ngư Hàn Quốc, Bào ngư Úc, Sò điệp Hokkaido, Ốc bulot, Cua nâu Bắc Âu, cá hồi...
Thực Tập Sinh Trade Marketing
Tính chất công việcThực tập
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tổng hợp POSM hàng tháng, lên brief thiết kế, gửi đơn hàng và theo dõi việc giao hàng, xử lý các vấn đề phát sinh
- Làm việc với các đối tác về các hạng mục quảng cáo, làm hợp đồng và thanh toán
- Cùng Trade team lên ý tưởng các chương trình và các hoạt động Marketing sẽ thực hiện hàng tháng, triển khai đánh giá và đo lường hiệu quả chương trình
- Hỗ trợ hoạt động khai trương các cửa hàng mới trong khu vực HCM&SE
- Thực hiện các báo cáo tuần, báo cáo tháng về kết quả kinh doanh, chương trình khuyến mãi,…
- Ghé thăm các cửa hàng trong khu vực, theo dõi, đánh giá hiệu quả các hoạt động tại cửa hàng
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có khả năng quan sát, phân tích và phán đoán tình hình.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word/Excel…). Biết thiết kế là một lợi thế
- Năng động, giao tiếp tốt, trách nhiệm trong công việc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Đang học hoặc tốt nghiệp đại học/Cao đẳng các chuyên ngành: Marketing/Quản trị kinh doanh /Thương mại hoặc các khối ngành Kinh tế.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Lương cứng: 2.000.000đ- 3.000.000đ (tùy theo năng lực)
- Được hướng dẫn các kỹ năng liên quan đến công việc
- Có cơ hội tham gia tất cả các dự án của khu vực
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 10/4/2023
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
26 applicants
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 02:45:03
Khởi nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực Văn phòng phẩm từ cuối những năm 90, trải qua các quá trình chuyển đổi, xây dựng và hoàn thiện, Công ty Cổ phần Golden Pen tự hào là một trong những công ty hàng đầu cung cấp văn phòng phẩm chất lượng cao tại Việt Nam.
Golden Pen phân phối độc quyền sản phẩm của các nhãn hiệu hàng đầu thế giới như: PENTEL (Nhật Bản), CANON (Nhật Bản), KOH-I-NOOR (Tiệp Khắc), .... Được sản xuất tại các quốc gia dẫn đầu thế giới về khoa học và công nghệ, mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu và sản xuất kỹ lưỡng trên những dây chuyền hiện đại, có độ chính xác cao, đảm bảo chất lượng sản phẩm tối ưu đạt tiêu chuẩn quốc tế với những tính năng ưu việt, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.
Với nỗ lực của toàn thể ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kỹ năng và giàu kinh nghiệm, đến nay Golden Pen đã từng bước hoàn thiện kênh phân phối hiện đại và hiệu quả bao gồm hệ thống nhà phân phối rộng khắp trên 60 tỉnh thành của Việt Nam.
Nhằm đáp ứng mục tiêu của quá trình phát triển mới, Golden Pen luôn tìm kiếm các ứng viên có thái độ, kiến thức, năng lực phù hợp với văn hóa của tổ chức với tiêu chí cùng đồng hành và phát triển.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDEN PEN
Cty ko biết thu hút và trọng dụng nhân tài, ko biết dùng người mà có xu hướng lợi dụng nhân viên (RV)
Thích cạnh tranh, ưa tranh luận, thậm chí là trung tâm thích gây rắc rối ngầm (RV)
Không có tâm với tất cả nhân viên (RV)