Việc làm GUMAC

Cập nhật 27/10/2024 15:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GUMAC
Quản lý cửa hàng thời trang cao cấp
GUMAC 1.0★
2 đánh giá 6 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 16/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý cửa hàng, hàng hoá:

  • Quản lý và bảo quản tất cả các tài sản tại store như hàng hoá và các thiết bị.
  • Quản lý và lập toàn bộ hệ thống sổ sách, sổ giao ca, giấy tờ của SR.
  • Kiểm tra bảo quản hàng hóa, phát hiện lỗi hàng hóa, báo cáo gửi Công ty
  • Kiểm soát nhân viên kiểm đếm hàng hóa trong giờ giao ca
  • Quản lý cửa hàng, phối hợp với kế toán kiểm kê định kỳ hàng hóa tại cửa hàng.

2. Quản lý nhân viên bán hàng:

  • Phối hợp P.HCNS tuyển dụng, tiếp nhận, phân công công việc, đào tạo và quản lý chất lượng nhân viên bán hàng.
  • Sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên định kỳ
  • Đào tạo và huấn luyện, phổ biến cho nhân viên quy định, chính sách của công ty và huấn luyện nhân viên các kiến thức và kỹ năng cần thiết phục vụ cho công việc bán hàng và social media.

3. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng, đảm bảo doanh số đề ra.

  • Trực tiếp tham gia vào công tác bán hàng offline và online tại cửa hàng (tham gia các buổi livestream tại FB, tiktok, insta...cùng nhân viên; trực page qua phần mềm Pancake)
  • Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng.
  • Chịu trách nhiệm quản lý doanh số cửa hàng, nghiên cứu và thực hiện các biện pháp đạt chỉ yêu được đề ra.
  • Giám sát và quản lý các sale để đạt doanh số do công ty đề ra.
  • Lập kế hoạch bán hàng từng tuần, từng tháng và từng quý. Tổng hợp và báo cáo doanh thu, thưởng doanh số, hoạt động trong tháng cho cấp trên.

4. Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng, phát triển quan hệ khách hàng.

  • Có kế hoạch Chăm sóc khách hàng offline, online thường xuyên thúc đẩy doanh số bán hàng
  • Quản lý và phân loại khách hàng Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại flagship store
  • Phối hợp cùng phòng marketing thực hiện các chương trình tri ân chăm sóc khách hàng
  • Nghiên cứu thị trường và khách hàng, so sánh thị trường để đề ra giải pháp thu hút khách hàng tại điểm của SR, nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
  • Vận hành các kênh kết nối khách hàng. (Social Media / Zalo /...

5. Thực hiện các công việc branding thương hiệu

  • Lên ý tưởng, trực tiếp thực hiện các content truyền thông trên kênh social của thương hiệu.
  • Trực tiếp quay, dựng các video ngắn hằng ngày về công việc, khách hàng, nhân viên.... đăng tải lên kênh chung của thương hiệu.

6. Các công việc khác theo phân công từ cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

  • Độ tuổi: từ 25 - 33 tuổi.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm sale leader; cửa hàng trưởng/quản lý cửa hàng (ưu tiên lĩnh vực Fashion, Beauty, thẩm mỹ viện, trang sức đá quý...)
  • Đam mê thời trang & mê “tiền”; có khả năng sale tốt; chạy doanh số tốt.
  • Chịu áp lực công việc cao; dám chịu trách nhiệm trong công việc.
  • Ưu tiên kĩ năng tổ chức Private Event, show trình diễn thời trang,...
  • Nhạy bén, nhanh nhẹn nắm bắt tâm lí khách hàng và có khả năng ‘truyền lửa’ cho nhân viên.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
155 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
313/15 Phan Huy Ích, Phường 14, Gò Vấp

GUMAC đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành thương hiệu thời trang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng với gần 90 showrooms trên toàn quốc; Hàng triệu khách hàng thân thiết; Là nhà bán số 1 về ngành hàng thời trang trên các sàn Thương mại điện tử phổ biến nhất trong nước như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,… và sắp có mặt tại sàn Thương Mại điện tử lớn nhất Thế Giới Amazon.

Với mô hình kinh doanh: Siêu thị thời trang hạnh phúc dành cho mọi người, mọi nhà, GUMAC mong muốn người tiêu dùng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm ấm áp như ở nhà mà họ còn cảm thấy tự hào và hạnh phúc với sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu thuần Việt.

Tầm nhìn Đến 2030 Gumac sẽ trở thành thương hiệu Thời trang Hạnh phúc Tiên phong dẫn dắt Thế giới bằng triết lý “Giá trị thật và Hạnh phúc đích thực”.

 

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, team building hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 06/03/2014

Mission

SỨ MỆNH: Tất cả mọi phụ nữ dù họ ở bất kỳ nơi nào trên đất nước Việt Nam này, khi bước đến showroom của GUMAC, đều có cơ hội ngang nhau để sở hữu những mẫu sản phẩm mà họ yêu thích. Và khi họ khoác nó lên người, không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp hình thức, mà còn mang trong mình niềm tin về giá trị đích thực của bản thân, thôi thúc họ tâm huyết với những khao khát và ước mơ của mình, để rồi sống hạnh phúc và tự tin nhất.


Review GUMAC

1.0
2 review

11/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Giống công ty đa cấp, thiếu tính chuyên môn, chuyên nghiệp (RV)

11/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quản lý thiếu chuyên nghiệp, chế độ bảo hiểm kém, lương thấp (RV)

Những nghề phổ biến tại GUMAC

Bạn làm việc tại GUMAC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GUMAC

GUMAC

Click để đánh giá