Mô tả công việc
QUẢN LÝ NHÂN SỰ:
Truyền bá lại về văn hóa công ty và văn hóa nhãn hàng.
Training toàn bộ nhân viên về các kỹ năng bán hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn của nhãn hàng.
Đảm bảo hình ảnh nhân sự theo tiêu chuẩn của nhãn hàng.
Quản lý các vấn đề liên quan đến Nhân sự
Teamwork tốt.
QUẢN LÝ DOANH SỐ:
Lập sẵn các chỉ số đánh giá để đảm bảo đạt được doanh số cá nhân và doanh số của cửa hàng.
Quản lý doanh thu của cửa hàng
Thông báo đến Quản lý chuỗi cửa hàng và cấp quản lý tại văn phòng về các vấn đề phát sinh trong cửa hàng.
Kiểm soát các chi phí trong cửa hàng
Theo dõi chi tiết các chỉ số bán hàng trong cửa hàng.
QUẢN LÝ HÀNG HÓA;
Bảo quản hàng hóa theo tiêu chuẩn của nhãn hàng.
Bảo đảm hàng hóa phải đúng hướng dẫn và chỉ định của nhãn hàng (hàng bắt buộc phải có: tag giấy, giá sản phẩm, v.v...)
Chịu trách nhiệm trực tiếp về hàng hóa trong cửa hàng.
Đảm bảo tỷ lệ thất thoát hàng hóa tối thiếu hoặc bằng 0.
QUẢN LÝ HÌNH ẢNH/ TRƯNG BÀY:
Hình ảnh cửa hàng luôn được đảm bảo đúng tiêu chí của nhãn hàng.
Yêu cầu công việc
Sử dụng tốt Excel/Các phần mềm bán hàng; có kỹ năng làm báo cáo, lập kế hoạch
Có khả năng phân tích và kiểm soát các chỉ số quản lý.
Đáp ứng thời gian làm việc theo ca linh hoạt
Năng động và có mong muốn gắn bó lâu dài với ngành hàng bán lẻ.
Có từ 01 năm kinh nghiệm tương đương ở vị trí quản lý cửa hàng thời trang, mỹ phẩm/phụ kiện thời trang hoặc ngành hàng bán lẻ
Tự tin, teamwork, training tốt
Quyền lợi
Thưởng tháng 13 + Thưởng doanh số theo chính sách của công của công ty.
Làm việc trong môi trường trẻ và năng động, đồng nghiệp thân thiện
Cơ hội thăng tiến ở các vị trí vận hành
Được tham gia các loại Bảo hiểm theo Luật lao động: BHYT, BHXH, BHTN,...
Thưởng các ngày lễ, Tết, 12 ngày phép năm, teambuilding...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
GUMAC đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành thương hiệu thời trang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng với gần 90 showrooms trên toàn quốc; Hàng triệu khách hàng thân thiết; Là nhà bán số 1 về ngành hàng thời trang trên các sàn Thương mại điện tử phổ biến nhất trong nước như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,… và sắp có mặt tại sàn Thương Mại điện tử lớn nhất Thế Giới Amazon.
Với mô hình kinh doanh: Siêu thị thời trang hạnh phúc dành cho mọi người, mọi nhà, GUMAC mong muốn người tiêu dùng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm ấm áp như ở nhà mà họ còn cảm thấy tự hào và hạnh phúc với sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu thuần Việt.
Tầm nhìn Đến 2030 Gumac sẽ trở thành thương hiệu Thời trang Hạnh phúc Tiên phong dẫn dắt Thế giới bằng triết lý “Giá trị thật và Hạnh phúc đích thực”.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/03/2014
Mission
SỨ MỆNH: Tất cả mọi phụ nữ dù họ ở bất kỳ nơi nào trên đất nước Việt Nam này, khi bước đến showroom của GUMAC, đều có cơ hội ngang nhau để sở hữu những mẫu sản phẩm mà họ yêu thích. Và khi họ khoác nó lên người, không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp hình thức, mà còn mang trong mình niềm tin về giá trị đích thực của bản thân, thôi thúc họ tâm huyết với những khao khát và ước mơ của mình, để rồi sống hạnh phúc và tự tin nhất.
Review GUMAC
Giống công ty đa cấp, thiếu tính chuyên môn, chuyên nghiệp (RV)
Quản lý thiếu chuyên nghiệp, chế độ bảo hiểm kém, lương thấp (RV)