Các phòng ban đang tuyển dụng tại CMC Telecom

Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Ngân hàng
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Nghiên cứu và Khoa học
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm CMC Telecom

Cập nhật 23/12/2024 15:13
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom)
Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Doanh Nghiệp
CMC Telecom 3.1★
12 đánh giá 90 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình CSKH định kỳ cho khách hàng doanh nghiệp: Gửi mail Wellcome, vấn an sau nghiệm thu, vấn an định kỳ, vấn an sau sự cố, vấn an dịp lễ ngày đặc biệt.
Thực hiện các nội dung chăm sóc khách hàng theo quy định chương trình, kế hoạch của Phòng
Triển khai các đợt tặng quà, chương trình khuyến mãi cho khách hàng
Thực hiện và thống kê kết quả khảo sát sự hài lòng khách hàng theo từng Chương trình, chiến dịch hoặc tháng/quý/năm.
Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (outbound, survey) về chất lượng dịch vụ,chất lượng hỗ trợ kỹ thuật, chất lượng CSKH theo định kỳ tháng/quý/năm.
Phối hợp cùng các bộ phận liên quan giải quyết triệt để những vướng mắc cho khách hàng và công ty theo quy định.
Hỗ trợ Phòng quản lý thu cước yêu cầu khách hàng thanh toán các công nợ quá hạn (giải quyết các khiếu nại liên quan đến CLDV).
Thực hiện các yêu cầu thay đổi thông tin hợp đồng / các yêu cầu sau bán hàng tại công ty/ qua email/điên thoại
Tổng kết, đánh giá các chương trình định kỳ/ đột xuất để đưa ra phương án vận hành công tác CSKH tối ưu cho các chi nhánh.
Theo dõi và thực hiện gia hạn trả trước, phối hợp với kinh doanh gia hạn các HĐ đến hạn cam kết.
Tuân thủ quy định, quy trình phối hợp giữa các phòng ban liên quan trong công tác tư vấn, hỗ trợ, đảm bảo dịch vụ cung cấp cho khách hàng
Đảm bảo các thông tin đưa tới KH chính xác và kịp thời.
Báo cáo và đề xuất kịp thời tới lãnh đạo với những biến động lớn.Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng
Ưu tiên có kinh nghiệm trong các vị trí CSKH, admin kinh doanh các doanh nghiệp công nghệ, dịch vụ,... có tập khách hàng doanh nghiệp lớn
Giao tiếp tốt, xử lý tình huống và đàm phán tốt
Trung thực, quyết liệt, sẵn sàng hỗ trợ công việc ngoài giờ
Tin học văn phòng tốt
Có năng khiếu về: văn nghệ, thể thao, ngoại hình sáng là lợi thế.Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
Mức lương cứng hấp dẫn 9 triệu - 12 triệu + KPI tháng/quý/năm lũy kế + phúc lợi Lễ tết
Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và phúc lợi khác.
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google ...
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
Cơ hội thử thách và phát triển:
Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
Văn hoá môi trường làm việc:
Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,...các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,...)
Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà CMC, Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tậpđoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.

CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom) được thành lập năm 2008

Mission

Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017)


Review CMC Telecom

3.1
12 review

20/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Không giữ chân được nhân viên, tư tưởng không giữ người cũ, keo kiệt trong việc xét duyệt tăng lương

08/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Sếp nhìn có vẻ rất yêu thương nhân viên nhưng thực chất coi thường nhân viên

03/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

HR làm việc thiếu chuyên nghiệp, gây hoang mang cho ứng viên khi liên tục thay đổi kết quả tuyển dụng

Những nghề phổ biến tại CMC Telecom

Bạn làm việc tại CMC Telecom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CMC Telecom

CMC Telecom

Click để đánh giá