Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triển và thực hiện ký kết hợp đồng với tập khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông và công nghệ như: Cloud, Data Center, Security, ITO, Internet … cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp lớn.
- Nghiên cứu thị trường, thu thập và xây dựng database khách hàng tiềm năng
- Thu thập các thông tin có liên quan của đối thủ cạnh tranh bao gồm: giá, thời hạn hợp đồng, các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải với nhà cung cấp hiện tại để ra quyết định chính xác
- Đàm phán, thương lượng và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban có liên quan để triển khai dịch vụ và chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Báo cáo đầy đủ các thông tin về database khách hàng, các hoạt động đã thực hiện và chủ động xây dựng kế hoạch làm việc hàng tuần, hàng tháng dựa theo nhiệm vụ được giao
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ: từ 23 - 33 tuổi
- Tốt nghiệp CĐ/ ĐH chuyên ngành Kinh Tế, Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, Công Nghệ Thông Tin,...
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm sales B2B, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở các công ty công nghệ, viễn thông, B2B
- Giao tiếp và khả năng tạo mối quan hệ tốt
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Ngoại hình sáng, nhanh nhẹn, nhiệt huyết
- Ưu tiên ứng viên có nền tảng kỹ thuật, có quan hệ rộng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng hấp dẫn + hoa hồng + thưởng KPI tháng/ quý/ năm lũy kế + thưởng Lễ, Tết, sinh nhật Tập Đoàn
- Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành: bảo hiểm, thai sản, 12 ngày phép năm, nghỉ Lễ, Tết, sinh nhật,...
- Ăn trưa miễn phí
- Xét tăng lương 2 lần/ năm.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google,…
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
- Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
- Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV: team building, các clb chạy và đá bóng, esport,… các party liên hoan của Công Ty (sinh nhật, Lễ Tết,…)
- Thời gian làm việc: 8h30 - 12h và 13h - 17h30 từ thứ 2 - thứ 6
CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tậpđoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.
CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom) được thành lập năm 2008
Mission
Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017)
Review CMC Telecom
Công ty tốt nhé, đãi ngộ tốt, tuy hay nợ đối tác nhưng vẫn trả full lương cho nhân viên (Fb)
Nơi làm việc hòa đồng , thân thiện
Mức thu nhập theo năng lực lao động. Đồng nghiệp hoà đồng