- Kiểm tra & đảm bảo tính chính xác trước khi nghiệp vụ chính thức được ghi nhận vào sổ kế toán.
- Trả lời vướng mắc từ các bộ phận/ phòng ban/ team member, phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh (theo phân công từ quản lý đề xuất từ các team).
- Thực hiện công tác khóa sổ kế toán hàng tháng, năm toàn quốc theo timeline khóa sổ.
- Lập & kiểm soát các hạng mục trong báo cáo tài chính định kỳ hoặc khi có yêu cầu. Tổ chức họp review công tác kế toán hàng tháng.
- Lập, rà soát báo cáo chi phí hoạt động.
- Cung cấp và giải trình số liệu với các bên khi có yêu cầu : thuế, kiểm toán, kiểm soát nội bộ, phòng ban trong công ty....
- Cài đặt/ phê duyệt giá mua, bán sản phẩm.
- Các công việc phát sinh khác theo phân công.
Yêu cầu công việc- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, kiểm toán, tài chính.
- Có ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương hoặc trưởng nhóm kiểm toán. Có kinh nghiệm về quản lý kế toán trong công ty/ tập đoàn quy mô vừa hoặc lớn, kinh nghiệm làm kế toán ngành hàng FMCG là lợi thế.
- Biết sử dụng phần mềm kế toán, biết sử dụng SAP là một lợi thế.
- Giao tiếp tốt, nhiệt tình, cởi mở.
- Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
- - Có ý thức học hỏi, cầu tiến, chịu được áp lực công việc cao.
Công ty Cổ phần HTC Viễn thông Quốc tế (HTC – ITC) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông cố định, di động, internet, VOIP, điện thoại đường dài trong nước và quốc tế.
Với đội ngũ 350+ nhân sự ưu tú đang phục vụ 15.000+ Khách hàng trải dài trên khắp Việt Nam. Cùng hạ tầng và cơ sở vật chất được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn Quốc tế. Chúng tôi tự hào là Doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Viên thông.
Trải qua gần 20 năm phát triển HTC-ITC luôn nằm trong Top những Doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ viễn thông. Chúng tôi luôn phục vụ với phương châm:”Khách hàng là số một”. Vậy nên chúng tôi ứng dụng công nghệ mới nhất đồng thời cam kết đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng.
Với sứ mệnh tiên phong đưa dịch vụ tốt nhất đến với những Khách hàng trong và ngoài nước, HTC-ITC sẽ luôn cố gắng và lắng nghe để có thể đáp ứng được các nhu cầu của Khách hàng.