Mô tả công việc
• Thực hiện các công việc kế toán cơ bản, bao gồm nhập liệu, xử lý chứng từ, và quản lý sổ sách kế toán.
• Theo dõi và cập nhật tình hình thu chi, theo dỗi khách hàng công nợ, và các giao dịch tài chính khác.
• Biết lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế, và các báo cáo nội bộ theo yêu cầu.
• Thực hiện các công việc liên quan khác theo phân công của quản lý.
• Công ty hoạt động lĩnh vực dịch vụ thương mại nên các bút toán tài chính ít và đơn giản.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kế toán, Tài chính, hoặc các ngành liên quan.
• Yêu cầu có kinh nghiệm kế toán.
• Yêu cầu có kinh nghiệm làm báo cáo tài chính và thuế
• Có khả năng sử dụng cơ bản các phần mềm kế toán và Microsoft Office (Excel, Word).
• Cẩn thận, trung thực, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
• Kỹ năng làm việc nhóm và khả năng chịu áp lực tốt
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh: 8-15 triệu/tháng, tùy thuộc vào năng lực và kinh nghiệm.
• Thưởng Tết.
• Phép thường niên theo quy định.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp.
• Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp.
• Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.
Công ty Cổ phần HTC Viễn thông Quốc tế (HTC – ITC) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông cố định, di động, internet, VOIP, điện thoại đường dài trong nước và quốc tế.
Với đội ngũ 350+ nhân sự ưu tú đang phục vụ 15.000+ Khách hàng trải dài trên khắp Việt Nam. Cùng hạ tầng và cơ sở vật chất được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn Quốc tế. Chúng tôi tự hào là Doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Viên thông.
Trải qua gần 20 năm phát triển HTC-ITC luôn nằm trong Top những Doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ viễn thông. Chúng tôi luôn phục vụ với phương châm:”Khách hàng là số một”. Vậy nên chúng tôi ứng dụng công nghệ mới nhất đồng thời cam kết đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng.
Với sứ mệnh tiên phong đưa dịch vụ tốt nhất đến với những Khách hàng trong và ngoài nước, HTC-ITC sẽ luôn cố gắng và lắng nghe để có thể đáp ứng được các nhu cầu của Khách hàng.